Hỗ trợ doanh nghiệp

Yamaha Việt Nam triệu hồi xe Nozza Grande do dính lỗi họng rót xăng

(DNVN) - Được sự đồng ý của Cục đăng kiểm Việt Nam, Công ty Yamaha Việt Nam vừa chính thức thông báo chiến dịch triệu hồi dòng xe Nozza Grande liên quan đến lỗi họng rót xăng.

Công ty Yamaha Việt Nam cho biết, gần đây, công ty này đã phát hiện lỗi chất lượng liên quan tới chi tiết họng rót xăng nên đã quyết định thực hiện việc triệu hồi để thay thế chi tiết này cho khách hàng. 

Trước đó, vào ngày 23/3/2016, công ty này đã trình lên Cục đăng kiểm Việt Nam yêu cầu được thực hiện chiến dịch triệu hồi cho xe Yamaha Nozza Grande để thay thế chi tiết họng rót xăng với nguyên nhân do nhà cung cấp sử dụng vật liệu không thích hợp chế tạo họng rót xăng, gây ra khả năng nứt, một số trường hợp vỡ tại vị trí ống thông hơi bình xăng.

Ảnh minh họa.

Theo thông báo của Yamaha Việt Nam, tổng số lượng xe liên quan tới lỗi chất lượng được thay thế là 95.350 xe, được sản xuất từ tháng 08/2014 tới ngày 18/03/2016. Các xe nằm trong diện triệu hồi lần này có số khung từ  RLCSE7610EY001001 tới RLCSE7610GY096350.

Yamaha Việt Nam cũng cho biết, nhằm gia tăng độ hài lòng và thoải mái của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Yamaha cũng sẽ thực hiện chương trình bảo trì để thay thế đối với 2 chi tiết “Cao su giảm xóc sau” và “Bộ guốc ly hợp”.

Giải thích về việc bảo trì 2 chi tiết này, Yamaha cho biết do điều kiện khí hậu, đường xá khắc nghiệt ở nước ta nên khi vận hành một thời gian sẽ gây ra hiện tượng kêu (đối với cao su giảm xóc sau) và rung nhẹ khi đi ở tốc độ thấp (đối với bộ guốc ly hợp).

Việc thay thế lỗi họng rót xăng và bảo trì 2 chi tiết nói trên sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 30/03/2016 tại tất cả các đại lý ủy quyền của Yamaha trên toàn quốc. Chi phí thay thế do Yamaha chi trả hoàn toàn. 

Các phụ tùng được thay thế bao gồm: Bộ họng rót xăng, cao su giảm xóc sau và bộ guốc ly hợp. Mỗi khách hàng khi mang xe Nozza Grande đến đại lý để thực hiện chiến dịch sẽ nhận được 01 lọ dung dịch làm sạch  cac-bon và 02 phiếu thay dầu miễn phí. Sau khi thay, phía đại lý sẽ dán tem chữ Y vào vị trí gần số khung trên xe của khách hàng để xác nhận đã được thay thế phụ tùng.

 

Nên đọc



VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo