Yandex đánh mạnh vào thị trường giao thức ăn sau quyết định liên doanh Uber
Thương vụ liên doanh giữa Yandex và Uber sẽ có hiệu lực chính thức vào tháng 1 năm sau. Từ giờ, ông lớn xứ Bạch dương này đã bắt đầu những bước đi đầu tiên trong việc khai thác tối đa lợi thế của Uber, cụ thể là tính năng giao thức ăn nhanh UberEATS.
Theo Bloomberg, Yandex đã mua thêm công ty phân phối thực phẩm địa phương Foodfox để mở rộng hợp tác với Uber Technologies Inc tại thị trường Nga. Giá trị thương vụ được đồn đoán vào khoảng gần 10 triệu USD.
Foodfox hiện có mạng lưới kết nối với hơn 2.000 nhà hàng ở Moscow. Còn tính năng UberEATS tích hợp trên ứng dụng Uber cũng được nhiều người Nga quan tâm, có khả năng tiếp cận hàng trăm địa điểm tại Thủ đô Moscow.
Theo Mail.ru, thị trường cung cấp thực phẩm của Nga trị giá 1,3 tỷ USD vẫn hứa hẹn nhiều dư địa để phát triển. Cổ phiếu của Yandex đã tăng 1,1% sau thông báo trên.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Hải quan hỗ trợ doanh nghiệp trước tác động của chính sách thuế
‘Điểm rơi’ thu hút đầu tư vào Bình Định
Hiệp hội Dệt May kiến nghị Chính phủ hỗ trợ doanh nghiệp
Đà Nẵng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu nâng cao năng lực cạnh tranh
Luẩn quẩn với bài toán chứng nhận Halal, doanh nghiệp mất cơ hội cạnh tranh

Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng khả năng ngoại giao khéo léo của Việt Nam