Yến Sào Khánh Hòa không ngừng phát triển và định vị thương hiệu trên thị trường
Đồng thời đặt nền tảng thương hiệu dựa trên chất lượng, không ngừng đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với cải thiện chất lượng và dịch vụ nhằm đưa những sản phẩm với giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến với đông đảo người tiêu dùng, phục vụ sức khỏe cộng đồng. Nhờ đó, các sản phẩm của công ty được ưu ái gọi là “tổ yến vua” và được giới khoa học lẫn người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, góp phần tăng thu nộp ngân sách địa phương, đóng góp vào sự phát triển quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.
Lấy chất lượng làm nên thương hiệu
Tính đến hiện nay, với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp, Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, qua đó khẳng định vị thế thương hiệu của công ty trên thị trường. Trong đó, yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa chính là quy trình chế biến. Nếu như yến sào nguyên tổ được làm sạch, loại bỏ tối đa lông chim, tạp chất thì yến sào tinh chế được công ty làm sạch theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản. Quy trình chế biến này làm cho sản phẩm giữ được giá trị bổ dưỡng, hương vị đặc trưng của yến đảo thiên nhiên. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, HACCP; thực hiện tiêu chuẩn tích hợp của Cộng đồng châu Âu IFS, tiêu chuẩn Liên hiệp Anh BRC, tiêu chuẩn FDA Mỹ, nhằm đẩy mạnh xuất khẩu vào châu Âu, châu Mỹ.
Đặc biệt, theo ông Nguyễn Anh Hùng, Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, để quảng bá thương hiệu ra thị trường, công tác phát triển thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu, xuyên suốt của công ty. Ngoài việc chú trọng nghiên cứu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát huy sức sáng tạo trong nghiên cứu sản phẩm mới, công ty còn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Song song tăng cường công tác quảng bá và bảo hộ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa với các nhãn hiệu Sanest (nước giải khát cao cấp yến sào), Sanna (nước giải khát), Sanest foods (thực phẩm cao cấp), Sanatech (tư vấn công nghệ, chuyển giao bí quyết kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà); nâng cao nhận diện thương hiệu Yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng người tiêu dùng.
Mặt khác, công ty cũng đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học chuyên ngành về chim yến nhằm phục vụ chiến lược phát triển của đơn vị cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của ngành yến sào Việt Nam. Đáng chú ý, trước tình hình thời tiết, khí hậu và quá trình đô thị hóa ngày càng mở rộng, gây ảnh hưởng đến môi trường sống và phạm vi kiếm mồi của chim yến, công ty đã chủ động triển khai đầu tư hệ thống phun sương, tạo nguồn thức ăn cho chim yến, xây dựng đập chắn sóng, lưới giảm áp lực sóng, hang trú đông, làm mái che,… góp phần nâng cao sản lượng và chất lượng yến sào đảo thiên nhiên, tạo hiệu quả trong việc bảo vệ, nhân rộng, phát triển thêm hang, đảo yến mới.
Với những thành quả đó, công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương 2017, Giải vàng Chất lượng Quốc gia, Doanh nghiệp bền vững, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu uy tín Đông Nam Á, Giải thưởng doanh nghiệp lớn bậc nhất Đông Nam Á cho hạng mục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Asean Business Award 2016, Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam…
Xây dựng văn hóa làm nền tảng vững bền
Cùng với những thành công có được, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực để đồng hành cùng chính quyền địa phương nâng cao cuộc sống cho người dân, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, tốt đẹp hơn. Năm vừa qua, công ty đã ủng hộ các chương trình phúc lợi xã hội, xóa đói giảm nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc các bà mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng và các cụ già có hoàn cảnh neo đơn, hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt thiên tai ở miền Trung, quỹ khuyến học khuyến tài và các hoạt động hướng về Biển Đông.
Bên cạnh đó, ông Nguyễn Anh Hùng cho biết, “Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, các doanh nghiệp mới ra đời ngày càng đông, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết. Vì vậy, Công ty Yến sào Khánh Hòa rất quan tâm xây dựng văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, chú trọng phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp, giá trị lịch sử ngành nghề yến sào, tri ân những người có công sáng lập ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Cụ thể, công ty đã xây dựng nếp sống văn minh văn hóa, thực hiện 9 chuẩn mực về quy tắc làm việc, tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp; đề cao tính nhân văn, ứng xử văn hóa, chân thành, cởi mở, động viên, đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Đồng thời luôn quan tâm đời sống vật chất và tinh thần người lao động; thường xuyên tạo điều kiện để công đoàn, đoàn thanh niên, các hội công ty tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí bổ ích, từ đó tạo động lực và tinh thần hăng say lao động sản xuất, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn công ty.
Hơn nữa, công ty còn tích cực triển khai chương trình xây dựng tổ chức doanh nghiệp, đội ngũ CBCNV đoàn kết, đồng tâm hợp lực, luôn ý thức vai trò trách nhiệm của mình; tổ chức lực lượng tự vệ, quản lý bảo vệ đảo yến chuyên nghiệp, phát huy tiềm lực kinh tế biển gắn với an ninh quốc phòng; nỗ lực xây dựng ngành nghề yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo