"Công chúa" Lý Nhã Kỳ chi 27 tỷ đồng quảng bá hình ảnh Việt Nam
Chiều 9/5 buổi họp báo công bố chương trình Quảng bá du lịch TP.HCM và Điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần thứ 70 dưới sự tài trợ của nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã diễn ra tại TP.HCM, báo Vietnmanet đưa tin.
Tại đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, ngay từ những lần đầu tiên đặt chân đến Cannes, cô đã tự hỏi: “Phải làm gì để hình ảnh đất nước Việt Nam được hiện diện trang trọng nhất ở Cannes?”. Và cho đến năm nay, Lý Nhã Kỳ đã mang hình ảnh Việt Nam đến Cannes với tư cách nhà tài trợ cho chương trình quảng bá điện ảnh Việt Nam và du lịch TP.HCM.
Chương trình quảng bá có kinh phí 1 triệu euro này, bao gồm đặt 3 bảng quảng cáo (chiều dài 21m, chiều cao 3m): Một bảng được đặt trước mặt của Khách sạn Majestic Barriere 5 sao, một bảng được đặt đối diện lâu đài Palais des Festivals nơi diễn ra LHP Cannes và một bảng tại sự kiện thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn sánh bước, báo ANTĐ đưa tin.
Theo kế hoạch, tháng 5 này, Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường tới Cannes và tham dự sự kiện khai mạc cũng như hầu hết các hoạt động chính của Liên hoan phim (diễn ra từ ngày 17-28/5). Và LHP Cannes lần thứ 70 cũng đánh dấu mốc son trong sự nghiệp của Lý Nhã Kỳ, khi tiếng nói của cô đã vang lên một cách đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhân chứng sống vụ Đàm Vĩnh Hưng bị đứt vài ngón chân gặp ‘biến’, hé lộ thông tin đáng chú ý
“Hoàng tử mắt hí” của màn ảnh Việt: Chưa lấy vợ, bất ngờ thông báo lên chức bố ở tuổi 42
Thu nhập một đêm của Ngân 98 gây choáng: Cát xê hàng trăm triệu, tiền bo xếp thành cọc
Các sự kiện hấp dẫn không nên bỏ lỡ ở Festival Ninh Bình lần thứ III
Hàng trăm ngôi sao hội tụ tại '’Bước chân di sản 2'’ của siêu mẫu Hạ Vy và Hoàng Công Cường
Triển lãm "Sáng Đạo Trong Đời": Chuỗi hoạt động nghệ thuật lan tỏa tinh thần Phật giáo