Văn hóa

"Đá" Tom Hiddleston, Taylor Swift cười "hả hê"

(DNVN) - Trong lần xuất hiện đầu tiên sau khi Taylor Swift chủ động chia tay tài tử người Anh Tom Hiddleston, nữ ca sĩ mỉm cười "hả hê".

Trang Dailymail vừa đăng tải những hình ảnh mới của Taylor Swift sau khi cô chấm dứt mối tình 3 tháng với Tom Hiddleston. Trang này nhận xét nụ cười của nữ ca sĩ thể hiện rằng cô đang rất vui vẻ khi trở lại cuộc sống độc thân.

Taylor Swift mỉm cười "hả hê" sau khi chia tay Tom Hiddleston. Ảnh Dailymail.

Vừa chia tay bạn trai, tâm trạng nữ ca sĩ có vẻ rất tốt. Cô không ngừng mỉm cười khi xuất hiện trên phố với dáng vẻ thảnh thơi, thoải mái, ngẩng cao đầu tung tăng bước đi.

Taylor chủ động chia tay Tom vì cảm thấy không thoải mái khi anh muốn mời cô đến lễ trao giải Emmy. Nữ ca sĩ muốn giữ chuyện tình cảm của mình riêng tư, không muốn công khai trước truyền thông như Tom.

Cả hai đã không xuất hiện bên nhau từ cuối tháng 7 và Taylor chưa bao giờ sánh đôi trên thảm đỏ trong bất cứ sự kiện nào cùng người tình 35 tuổi.

Taylor Swift và Tom Hiddlestoncông khai yêu nhau hồi tháng 6. Thời điểm đó, "công chúa" tóc vàng đã gây sốc cho làng giải trí khắp thế giới khi có người mới chỉ 2 tuần sau khi Taylor tuyên bố chia tay với DJ Calvin Harris.

Các fan của Taylor cho biết họ không mấy bất ngờ trước tin này vì thần tượng vốn nổi tiếng là kiều nữ có danh sách bạn trai dài nhất nhì Hollywood.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo