Văn hóa

"Đêm tình nhân 3" của Bằng Kiều có gì?

(DNVN) - “Đêm tình nhân 3” của Bằng Kiều vào 20h, ngày 17/9 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Chiều 15/9, ê-kíp "Đêm tình nhân 3" đã tổ chức họp báo giới thiệu về đêm nhạc tại Hà Nội. Theo đó, "Đêm tình nhân 3" sẽ diễn ra vào hồi 20h thứ Bảy, ngày 17/9, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Bằng Kiều tiết lộ show "Đêm tình nhân 3" đã cháy vé vài ngày trước khi chương trình diễn ra 

Theo báo Kiến thức, đêm nhạc có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà. 

Theo tiết lộ từ BTC, trước vài ngày diễn ra đêm nhạc, đã xảy ra tình trạng cháy vé. Đây cũng là thông tin đáng mừng của ê-kíp thực hiện chương trình sau 3 năm tổ chức "Đêm tình nhân".

Trong "Đêm tình nhân 3", nhân vật mang vị trí trung tâm, đồng thời cũng là người biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật của chương trình vẫn là nam ca sĩ Bằng Kiều.

“Đêm tình nhân” là concept chương trình được anh coi là tâm huyết của mình và dồn rất nhiều sức lực, trí tuệ nhằm đem đến cho khán giả những điều mới mẻ trong âm nhạc, trong cảm xúc.

Bằng Kiều chia sẻ, anh vốn là người kỹ tính, không phải chương trình nào cũng làm, không phải bài hát nào cũng nhận, mà đã làm gì thì phải làm cho "ra trò". 

 

Chính vì vậy, "Đêm tình nhân 3" được anh và ê- kíp chuẩn bị kỹ lưỡng, bản thân nam ca sĩ cũng luôn dành thời gian về Hà Nội để có thể ngồi bàn thảo cùng ê-kíp nhằm đảm bảo vừa tạo nên chất lượng nghệ thuật cao, lại vừa mang đến nhiều hiệu ứng thị giác cho khán giả, xây dựng nên một thương hiệu chương trình âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam khi gắn với tên tuổi của anh.

Trả lời báo Trí thức trẻ trước câu hỏi ê-kip làm cách nào để "giữ chân" khán giả, Bằng Kiều cho biết: "Tôi và ê-kip của mình mỗi năm luôn mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội những điều mới mẻ nhất trong mỗi liveshow.

Ở Đêm tình nhân 1, tôi và ê-kip đã đưa được những nhân vật lần đầu về Việt Nam như: Như Loan, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Lam Anh… Ở Đêm tình nhân 2 là 2 gương mặt vô cùng mới là Trịnh Lam và Diễm Sương.

Đến Đêm tình nhân 3, tôi cũng rất mong muốn đưa một số nghệ sĩ mới và đang khá hot ở hải ngoại về biểu diễn trong nước nhưng rất tiếc, vì một số lý do mà không thể thực hiện được.

Tôi coi đó là 1 "món nợ" của tôi và ê-kip đối với khán giả. Rất hi vọng là ở những Đêm tình nhân tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa được thêm những gương mặt khác ở hải ngoại về Việt Nam biểu diễn."

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo