Văn hóa

“Góc khuất” không phải ai cũng biết về Minh Thuận

(DNVN) - Ít ai biết Minh Thuận còn có một người chị kết nghĩa. Tuy là người dưng nhưng anh đối tốt với chị như người thân trong nhà.

Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả, người thân, đồng nghiệp.

Trước đó, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Linh cữu của nam ca sĩ tại nhà riêng. Ảnh: Việt Hoàng

Bệnh tình của Minh Thuận được biết đến từ tối 3/9 khi tin anh nhập viện vì bị ung thư phổi được lan truyền trên mạng xã hội.  Trước khi nhập viện, trong dòng chữ viết vội ca sĩ Minh Thuận nhắn nhủ: "Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé".

Tin tức cho hay, 16h20 ngày 18/9, linh cữu của Minh Thuận được gia đình đưa về tư gia trên đường Tự Cường, Quận Tân Bình, TP. HCM để chuẩn bị cho lễ viếng. Không chỉ người thân, gia đình, rất đông người dân xung quanh cũng tới gửi lời chia buồn.

Trong đám đông vô cùng tất bật, có một người phụ nữ lớn tuổi thu hút sự chú ý của chúng tôi hơn cả. Sau khi chạy đôn chạy đáo lo chuyện hậu sự cho Minh Thuận, cô ngồi đó bần thần, mắt nhìn về di ảnh của anh. 

Thỉnh thoảng, người ta lại thấy cô len lén lấy tay lau đi vài giọt nước mắt. Phải mất một lúc định thần, cô mới nghẹn ngào cho biết: “Tôi không là ai cả, tôi chỉ là người dưng với Minh Thuận mà thôi”.

“Tôi tên là Huyền, quản gia nhà Minh Thuận. Trong một lần gặp mặt cách đây 11 năm, tôi gặp Minh Thuận và hai chị em gắn bó từ đó đến giờ” - cô Huyền bồi hồi nhớ lại lần đầu gặp người nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt.

 

“Sau lần đầu gặp gỡ đó, Thuận mời tôi về ở chung để coi giữ nhà và chăm sóc, nấu nướng cho Thuận. Dù chỉ là quản gia nhưng Thuận đối xử, coi tôi như người thân trong gia đình. 

Hai chị em luôn quan tâm và lo lắng cho nhau. Mỗi khi đi đâu đó, tiện công việc là Thuận liền đưa tôi đi theo cùng” - giọng nói của cô Huyền nhỏ tới mức nếu không chú ý thì khó có thể nghe rõ. Thỉnh thoảng cô lại nấc lên vì không kìm nổi sự xúc động.

Vuơt qua mối quan hệ quản gia - chủ nhà thông thường, giữa Minh Thuận và cô Huyền còn tồn tại những niềm tin, tình cảm tưởng chừng chỉ những người thân trong gia đình mới có thể sở hữu. “Tôi là người dưng, không có máu mủ ruột thịt gì nhưng tất cả sổ sách, giấy tờ, sổ đỏ Thuận đều tin tưởng giao cho tôi giữ. Thuận thực sự là một người vô cùng tốt bụng và đáng quý”.

Nói về Minh Thuận, người quản gia từng nhiều năm gắn bó với nam ca sĩ tâm sự ở anh khó mà tìm ra điểm nào để trách được. Bởi lẽ, ba nuôi của bé Anh Duy là người luôn sống cho gia đình, bạn bè, báo Zing news đưa tin.

Người quản gia tiết lộ trong những ngày cuối đời, Minh Thuận nhiều lần viết giấy yêu cầu bà lẫn gia đình cho gặp các con nuôi (Khánh Vy, Bảo Vy - hai cô con gái của người em nuôi tên Cường và cậu bé Anh Duy).

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo