Văn hóa

Không ngờ Trấn Thành - Hari Won làm điều này trong đêm tân hôn

Sau đám cưới linh đình như mong đợi, Trấn Thành và Hari Won chia sẻ trạng thái trong đêm tân hôn khiến cư dân mạng bất ngờ.

Đám cưới trong mơ của Trấn Thành và Hari Won vừa được tổ chức vào tối ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn, nhiều người nghĩ đôi vợ chồng sẽ về nghỉ ngơi và hưởng trọn đêm tân hôn hạnh phúc như bao cặp đôi mới cưới khác.

Song, sự thật hoàn toàn ngược lại. Trên fanpage của Hari Won chia sẻ: “Vâng! Chúng tôi còn chơi! Chưa chịu về! Đợt 1. đám cưới, Đợt 2. club, Đợt 3. đi ăn, Đợt 4. karaoke. Sau này mình sẽ đi đâu đây?!?!?”.

Trấn Thành và Hari Won quẩy tưng bừng trong đêm tân hôn.

Đến tận sáng, cả Hari Won và Trấn Thành vẫn còn đi chơi với bạn bè mà chưa về nhà. Cả hai cùng mọi người đi hát hò, ăn uống tưng bừng để chúc mừng cho ngày vui nhất đời.

Cũng trong đêm tân hôn đầy ngọt ngào, Trấn Thành không quên chia sẻ cảm xúc lên Facebook cá nhân. Anh vui mừng thông báo mình đã là người đàn ông có vợ. Đồng thời, Trấn Thành cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người trong hôn lễ có điều gì chưa chu đáo thì mong được thông cảm bỏ qua.

“Có vợ rồi. Một đêm như cổ tích! Không thể quên. Trong bữa tiệc vợ chồng em lu bu lắm, nên không tránh khỏi sơ sót và tiếp đãi chưa chu đáo, mong mọi người thương em thông cảm bỏ qua nha. Một lần nữa, cảm ơn mọi người ngàn vạn lần” - Trấn Thành viết.

Như vậy, Trấn Thành và Hari Won sau 9 tháng yêu nhau say đắm đã quyết định đi đến hôn nhân. Đây được xem là đám cưới được quan tâm nhất năm 2016 với một danh hài và một ca sĩ được giới trẻ yêu mến.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo