Hỗ trợ doanh nghiệp

Kinh Đô tặng gần 2.000 xuất quà cho người nghèo dịp Tết Nguyên đán

(DNVN) - Từ 26/1- 4/2/2016, Kinh Đô Bình Dương phối hợp cùng các tổ chức Xã Hội – Từ Thiện, các Hội, Quỹ Bảo Trợ… thăm và tặng gần 2.000 phần quà bánh kẹo, trị giá hơn 300 triệu đồng để các gia đình khó khăn, các trẻ em nghèo cùng vui đón Tết Bính Thân 2016.

Cụ thể, tại TP. HCM, từ ngày 26/1/2015, Kinh Đô Bình Dương đã phối hợp cùng Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố tặng 450 phần quà cho các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Chợ Rẫy, Củ Chi. 

Ảnh minh họa.

Công ty cũng phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP. HCM, Hội Phụ Nữ Từ Thiện, Quỹ Tấm Lòng Vàng,… đến thăm và tặng hơn 1.000 phần quà Tết cho các trẻ em nghèo; các hộ gia đình khó khăn, con em công nhân nghèo tại: Khu Công VSIP (Bình Dương), tại Huyện Cần Giờ và các Tỉnh Tiền Giang, Tây Ninh….cùng 4 trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn thành phố.

Trong khi đó, tại Hà Nội, từ ngày 29/01/2016, Kinh Đô Bình Dương đã phối hợp Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Hà Nội đến thăm và trực tiếp tặng 400 phần quà Xuân ý nghĩa cho các trẻ em cơ nhỡ, khuyết tật trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn.

Đồng thời, Kinh Đô cũng tặng 2.000 phần bánh mì tươi cho các công nhân về quê ăn tết trong chương trình “Tết Sum Vầy” do Quỹ Tấm Lòng Vàng Hà Nội tổ chức.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo