Hỗ trợ doanh nghiệp

Kinh Đô phân phối sản phẩm Tết của Tập đoàn Mondelez

(DNVN) - Công ty Cổ phần Kinh Đô Bình Dương cho biết, bắt đầu từ mùa Tết Bính Thân 2016, doanh nghiệp này sẽ phân phối các sản phẩm bánh kẹo của Tập đoàn Mondelēz International.

Tập đoàn Mondelēz International là tập đoàn hàng đầu thế giới về bánh kẹo với bề dày lịch sử hoạt động gần 100 năm và sở hữu các thương hiệu tầm cỡ thế giới như bánh quy kem Oreo, bánh phômai Ritz, bánh quy bơ LU, kẹo Choclairs… 

Từ mùa Tết 2016, lần đầu tiên những sản phẩm này sẽ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam qua hệ thống phân phối của Kinh Đô. 

Kinh Đô cho biết, bộ quà tết đặc biệt “Tròn vẹn hạnh phúc, Vuông đầy yêu thương” phục vụ Tết 2016 của Mondelēz International bao gồm các sản phẩm như: Bánh quy nhân kem Oreo; bánh quy bơ LU; bánh Ritz và kẹo Choclairs.

Kinh Đô cũng cho biết, ngoài các bộ sản phẩm Tết trên, các dòng sản phẩm bánh quy Oreo, bánh Ritz, bánh quy bơ LU, bột pha nước giải khát TANG… với đa dạng quy cách, trọng lượng sẽ là những lựa chọn thích hợp cho giỏ quà tết của người tiêu dùng, doanh nghiệp.

Tất cả những sản phẩm của Tập đoàn Mondelēz sẽ được phân phối qua hệ thống phân phối toàn quốc và các gian hàng tết của Kinh Đô. 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo