Văn hóa

"Nàng tấm" Hạ Vi chính thức chia tay Cường Đôla sau 2 năm yêu nhau

Mới đây, quản lý của Hạ Vi xác nhận thông tin người đẹp đã chia tay bạn trai đại gia Cường Đôla sau 2 năm yêu nhau.

Hạ Vi được chú ý khi trở thành “bạn gái mới” của doanh nhân Quốc Cường sau khi anh chính thức ly dị ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong khoảng thời gian đầu quen nhau, Hạ Vi dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cả hai cũng không ít lần "lục đục" trong chuyện tình cảm, thậm chí từng chia tay nhưng sau đó vẫn quay lại với nhau trong suốt 2 năm qua, báo Dân trí đưa tin.

Hạ Vi và Cường Đôla thời điểm hạnh phúc bên nhau. Ảnh: Internet

Ngày 22/11/2015 những hình ảnh công khai đầu tiên của Quốc Cường và bạn gái Hạ Vi được chia sẻ bởi người bạn thân của Quốc Cường.

Mới đây, đại diện của diễn viên Hạ Vi chính thức xác nhận thông tin cô và doanh nhân Quốc Cường đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

Chia sẻ với PV Giao thông, người đại diện của Hạ Vi cũng cho biết, cô hiện không muốn chia sẻ thêm bất cứ lời bình luận nào về vụ việc này. Trong suốt thời gian qua cô cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào mới và vẫn đang sống độc thân chứ không quen ai khác như các tin đồn trước đó.

“Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo”, người đại diện của Hạ Vi nói.

Trước đó, Hạ Vi và Cường Đô La đã dính tin đồn chia tay, tuy nhiên những thông tin cụ thể vẫn chưa được cặp đôi chia sẻ chính thức. Trong khi đó nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi Hạ Vi dường như "trắng tay" sau chuyện tình này.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo