Văn hóa

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sẽ trở thành ca sĩ?

Ngọc Trinh tiết lộ hiện tại cô đang chăm chỉ học nhảy và hát để chuẩn bị cho sự xuất hiện bất ngờ trước khán giả.

Là một trong những mỹ nhân hot nhất của làng giải trí, tên tuổi của Ngọc Trinh luôn có sức hút nhất định đối với truyền thông và công chúng. Khán giả biết đến Ngọc Trinh với vai trò là một người mẫu, và gần đây nhất là diễn viên. Tuy nhiên, dường như người đẹp sinh năm 1989 vẫn chưa thỏa mãn với những vai trò này.

Ngọc Trinh tại Bước nhảy hoàn vũ 2016. Ảnh: EVA

Thời gian qua, Ngọc Trinh rất chăm chỉ luyện tập nhảy sexy dance, trước đó cô cũng gây nhiều bất ngờ khi tham gia chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" với vai trò là khách mời. Hay trong Đêm hội Chân dài 10, người đẹp gốc Trà Vinh không đi catwalk hay biểu diễn thời trang mà cô đã thử sức với ca hát đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, cô đã luyện tập không ngừng nghỉ. Báo Khám Phá đưa tin.

Trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội thì người đẹp sở hữu vòng eo 56 tiết lộ là sau vai trò của một người mẫu bikini, diễn viên thì có thể cô sẽ lấn sân sang một lĩnh vực khác.

Nhiều người cho rằng, dù hát không hay nhưng nhờ ngoại hình đẹp cùng vũ đạo bắt mắt, việc cô trở thành ca sĩ giải trí cũng không quá khó khăn. 

Trao đổi với PV VTC14 thì Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ tiết lộ bí mật này vào đầu năm tới.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Khám phá, VTC14)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo