Văn hóa

"Nữ hoàng thị phi" Phi Thanh Vân đăng quang hoa hậu tại Mỹ

Vượt qua 19 thí sinh gốc Việt, Phi Thanh Vân đã đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.
Đêm chung kết diễn ra tại tiểu bang Florida (Mỹ) hôm 3.12 (giờ địa phương) với sự tham gia của 20 thí sinh gốc Việt. Phi Thanh Vân đến từ Việt Nam là người chiến thắng sau ba phần thi trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội, cũng như vượt qua phần thi vấn đáp - báo Thanh Niên đưa tin.

Phi Thanh Vân bên vương miện và giải thưởng (Ảnh: Thanh Niên).

Nhận được câu hỏi từ ban giám khảo "sẽ làm gì để đẹp hơn nếu như em có sự lựa chọn", nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho hay: "Từ nhỏ em ước mơ mình trở thành công chúa, nhưng lớn lên em cảm thấy mình không hoàn hảo và em đã nhờ tới thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Khi quyết định tham gia cuộc thi này em đã mạnh dạn làm cuộc đại phẫu để có số đo ba vòng chuẩn và thân hình đồng hồ cát".

Phi Thanh Vân cùng hai á hậu (Ảnh: Báo Giao Thông).

Theo tin tức trên báo Giao Thông, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cho biết chuẩn bị kỹ cho cuộc chinh chiến này cách đây 6 tháng. Cô vừa trải qua một đợt "trùng tu" nhan sắc vào tháng 7 vừa qua và sở hữu số đo 3 vòng 94 – 60 – 104cm. Cô cũng tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh.

Thay vì "nữ hoàng dao kéo", "nữ hoàng thị phi" giờ mọi người có thể gọi Phi Thanh Vân là "hoa hậu" (Ảnh: Báo Giao Thông).

Khi được hỏi về phản ứng trái chiều, người đẹp "dao kéo" cho hay: "Tôi có tầm nhìn, chiến lược, kế hoạch cụ thể. Sống phải có ước mơ và hoài bão. Tôi không quan tâm những phản ứng tiêu cực".
Còn người hâm mộ thì lại một lần nữa ngán ngẩm trước Phi Thanh Vân khi cho rằng đây chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi khác của cô nàng vì cuộc thi sắc đẹp này chẳng được ai biết đến. Dẫu sao cũng xin được chúc mừng cô, bởi được đội một chiếc vương miện lên đầu cũng là ước mơ của bao cô gái!
Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Giao Thông, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo