Văn hóa

“Ông hoàng” nhạc Bass House - DJ JAUZ đến Việt Nam biểu diễn

“Ông hoàng” Bass House, DJ thứ 83 thế giới sẽ góp mặt tại một trong những sự kiện EDM chất nhất tại Hà Nội vào ngày 11/05 tới tại 1900 LE THÉÂTRE, Hà Nội.

DJ JAUZ xuất hiện bên cạnh các DJ tên tuổi của Việt Nam: Dustee, Ngo Kien, Teddy, Kodeine và Mya. “Roadtrip to 1900” #14 đánh dấu sự kiện mở màn 2017 của chuỗi event EDM trong nhà hoành tráng. Những DJ tên tuổi hàng đầu sẽ mang đến những set nhạc sôi động tới khán giả trong sự kiện này.

 DJ JAUZ đến Việt Nam biểu diễn vào tháng 5. Ảnh: Internet

Được đánh giá là một trong những DJ/Producer tài năng, JAUZ cũng chính là người đã khởi xướng cho xu hướng âm nhạc Bass House. Anh sở hữu hàng loạt bản hit đi vào lịch sử nền nhạc điện tử thế giới như "Feel The Volume", "Rock The Party"..., báo Zing.vn đưa tin.

Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng JAUZ đã từng được biểu diễn tại sân khấu chính Main Stage của hàng loạt các lễ hội EDM hoành tráng nhất trên thế giới: Ultra Music Festival, Tomorrowland, Electric Daisy Carnival (EDC),... và những club hàng đầu khắp các châu lục cũng như hợp tác cùng các tên tuổi hottest of the hottest như: Skrillex, Tiësto, Diplo.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, không chỉ được nâng cao về chất lượng nghệ sĩ biểu diễn, “Roadtrip to 1900” #14 ft. JAUZ cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn nữa về hệ thống kỹ thuật. Hệ thống âm thanh được sử dụng trong Roadtrip đến từ thương hiệu danh tiếng L-Acoustics của Pháp, hiện đang là hệ thống âm thanh "xịn" nhất thế giới khi được sử dụng trong những club, lễ hội âm nhạc hàng đầu toàn cầu như OMNIA Nightclub, Hakkasan Las Vegas Nightclub, Ultra Music Festival, Electric Zoo Festival... và các concert hoành tráng của các nghệ sĩ Adele, Justin Timberlake, Coldplay,...

Tất cả sẽ cộng hưởng tạo nên một đêm nhạc không thể bùng nổ hơn tới khán giả Hà Nội vào ngày 11/05 tới.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tri thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo