DNVN - Bức tranh kinh tế của Hà Nội trong những năm gần đây rất đa dạng. Kinh tế Thủ đô ngày càng giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của cả nước. Đóng góp vào sự tăng trưởng đó, thời gian qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp khởi nghiệp luôn nỗ lực tìm kiếm thành công trên con đường chuyển đổi số.
DNVN - Sự phát triển của Internet giúp chúng ta tìm kiếm và xử lý thông tin nhanh chóng, hiệu quả. Các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP Hà Nội cũng dựa vào việc xây dựng hệ thống thông tin dữ liệu để phát triển hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển đó là những lo ngại về vấn đề mất an toàn thông tin.
DNVN - Từ ngày 28/10 đến 1/11 vừa qua, Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) đã được tổ chức dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan Trung ương và địa phương cùng đại diện các tập đoàn, quỹ đầu tư lớn trong, ngoài nước.
DNVN - Hệ thống khai thuế điện tử đã được triển khai tại 63/63 tỉnh thành phố và 100% chi cục thuế trực thuộc. Trên 99% doanh nghiệp sử dụng khai, nộp và hoàn thuế điện tử. 250 thủ tục hành chính hải quan được thực hiện qua cơ chế một cửa quốc gia...
DNVN - "Personal Branding (Thương hiệu cá nhân) có thể khẳng định được bạn là ai, cũng như hình ảnh bạn như thế nào và người khác sẽ nói gì về bạn". Đó là những chia sẻ của bà Vivian Pham (Suntory Pepsico) tại DigiLounge#3 do cộng đồng DigiLounge và Athena - Women Leaders in Marcom đồng tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 24/10 vừa qua.
DNVN - Tại Diễn đàn Lãnh đạo Đổi mới sáng tạo 2023 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia mới đây, các chuyên gia từ nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nổi bật tại Việt Nam đã có những chia sẻ về câu chuyện thành công, cũng như những khó khăn, thách thức gặp phải trong quá trình đổi mới sáng tạo.