DNVN - Mô hình “Mua chung BĐS” sẽ tạo cơ hội cho những nhà đầu tư ít vốn gia nhập thị trường. Những nhà đầu tư bất động sản (BĐS) có quỹ tài chính nhỏ, chỉ vài trăm triệu đồng, có thể lựa chọn tham gia sân chơi đầu tư chung để gia tăng lợi ích từ dòng tiền nhàn rỗi của mình.
DNVN - Trước đây ông Nguyễn Mạnh Tuân (ngụ phường 10, TP Vũng Tàu, tỉnh BRVT) vay của ông Văn Tuân chỉ 125 triệu đồng và 600 USD. Đùng một cái, 15 năm sau (2019) ông Văn Tuân mới khởi kiện, thế nhưng không phải đòi tiền mà... đòi chia đất. Lạ hơn nữa, TAND TP Vũng Tàu lại chấp nhận yêu cầu vô lý này của nguyên đơn mà không hề có căn cứ pháp lý...
DNVN - Tại Hà Nội, hàng nghìn cư dân đang sinh sống tại khu Hope Residences Phúc Đồng (Long Biên) và IA20 Bắc Từ Liêm đang chịu cảnh bị Ban Quản lý tòa nhà (BQLTN) cắt nước, để ép cư dân phải cam kết đóng các phí không liên quan đến hợp đồng, bất chấp chỉ đạo của chính quyền địa phương yêu cầu BQLTN phải chấm dứt các hành vi trên.
DNVN - Tập đoàn Hưng Thịnh và Đại học Quốc gia TP.HCM vừa kí kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng khoa học & công nghệ, các dự án phát triển cộng đồng và xây dựng chính sách ưu đãi đối với nhu cầu nhà ở của đội ngũ giảng viên, công nhân viên chức Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM).
DNVN - Ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland và Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành hai Nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 với tổng kinh phí là 300 tỷ đồng.