Doanh nghiệp 24h

Suntory PepsiCo Việt Nam: Hơn 3 thập kỷ phát triển vì những điều tốt đẹp

DNVN - Trong hành trình hơn 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu với những cam kết mạnh mẽ về kinh tế, môi trường và xã hội, doanh nghiệp không chỉ gặt hái những thành công trong kinh doanh mà còn tiên phong trong những sáng kiến tác động tích cực cho kinh tế, môi trường và xã hội.

DNVN – Tập đoàn Hùng Nhơn đặt mục tiêu đến năm 2030, chuỗi nông nghiệp công nghệ cao liên kết với De Heus sẽ đạt công suất khoảng 37.500 heo giống cụ, kỵ, heo nái thương phẩm tại khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ; 83 triệu con gà giống và gà thịt tại Tây Ninh. Tổng mức doanh thu dự kiến khoảng 2 tỷ USD mỗi năm.
DNVN - Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam vừa chính thức ra mắt Ban chấp hành khóa III, với mục tiêu phát huy sức trẻ để thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp. Đây sẽ là điểm đến của các doanh nhân trẻ và được kỳ vọng trở thành một trong những cánh chim đầu đàn trong chương trình khởi nghiệp quốc gia.
DNVN - Ngày 23/12 tại Hà Nội, E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. Thương hiệu dược mỹ phẩm này cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững và hướng vào bên trong cho ngành mỹ phẩm Việt.