Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

DNVN - Đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022, TikTok phối hợp cùng Sở VHTTDL Quảng Nam ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam nhằm góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại địa phương.
DNVN - Việc tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đón đoàn khách gần 600 người đến tham quan Hoàng cung Huế theo khuôn khổ chương trình du lịch hình thức Incentives và Teambuilding sẽ kích cầu tăng cường phát triển du lịch Huế. Sau sự kiện quan trọng này, liệu ngành du lịch Huế sẽ có những tín hiệu vui nào trong thời gian tới?
DNVN - Theo báo cáo của Sở Y tế, tuần từ 7/3 đến 13/3, TP Hồ Chí Minh chỉ còn 2 phường ở cấp độ dịch 3 (vùng cam). Để chuẩn bị mở cửa đón khách quốc tế từ hôm nay (15/3), Sở Du lịch TP đã phối hợp với ngành y tế để xây dựng các quy trình an toàn nhất để đón khách quốc tế từ sân bay đến các cơ sở lưu trú, các điểm tham quan trên địa bàn TP.
DNVN - Những điểm đến mà du lịch MICE trong nước được nhiều khách hàng, doanh nghiệp nhắm đến nhiều nhất hiện nay là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Long Hải, TP Hồ Chí Minh…