Du lịch

30 giây quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam trên CNN

DNVN - Video clip có độ dài 30 giây, phát sóng trên kênh truyền hình và các nền tảng kỹ thuật số của CNN với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách trên toàn cầu, ghi dấu ấn thương hiệu Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

DNVN - Ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam khẳng định, hoạt động ký kết hợp tác quảng bá Năm du lịch quốc gia 2022 rất có ý nghĩa, mang tầm chiến lược và cũng chính là sự thay đổi lớn trong tư duy làm du lịch của tỉnh Quảng Nam. Đó là dần dần phải hướng đến tính chuyên biệt, phù hợp với thời kỳ cuộc CMCN 4.0
DNVN - Khu nghỉ dưỡng Alma sẽ tổ chức đón Tết cổ truyền Nhâm Dần từ 31/1 đến 5/2 với thông điệp trao gửi yêu thương nhằm giúp các gia đình gắn kết và sẻ chia trong khoảng thời gian quan trọng nhất trong năm.
Sự bùng phát COVID-19 trên diện rộng khiến nhiều hoạt động kinh tế bị đóng băng, đặc biệt đối với ngành du lịch. Doanh nghiệp du lịch gặp nhiều khó khăn, phần lớn lao động trong ngành bị mất việc làm. Năm 2022, với những chính sách và định hướng mới, các chuyên gia vẫn đặt kỳ vọng vào sự phục hồi ấn tượng của ngành công nghiệp không khói này.
Nhu cầu vui chơi, giải trí là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhưng, vui chơi ở đâu? hình thức thế nào? chi phí ra sao? là vấn đề nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Video này sẽ giúp quý độc giả có thêm lựa chọn để vui chơi an toàn trong điều kiện bình thường mới.