Văn hóa

Á hậu Hoàng Anh bất ngờ lấy chồng ở tuổi 23

Hoàng Anh - Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, không hoạt động giải trí, không ồn ào thị phi, hôm nay, Á hậu Hoàng Anh chính thức lên xe hoa ở tuổi 23.

Lễ vu quy của Á hậu Hoàng Anh diễn ra vào sáng nay 7/3 tại nhà riêng ở Hà Nội. Tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư, gia đình Hoàng Anh che chắn khá kỹ, không cho phóng viên tiếp cận chụp hình. 

Cô vốn khá im ắng, không tham gia nhiều hoạt động của showbiz và cũng chưa từng tiết lộ về người yêu, bởi vậy thông tin về đám cưới của người đẹp khiến công chúng cảm thấy bất ngờ.

Rạp cưới Á hậu Hoàng Anh đơn giản với màu hồng trắng làm chủ đạo. Ảnh: Zing.vn

Người đẹp sinh năm 1994 gần như giữ bí mật mọi thông tin về chú rể - Đức Anh. Cô chỉ tiết lộ ông xã tương lai sinh năm 1991, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sau hơn một năm tìm hiểu và gắn bó, cặp uyên ương quyết định về chung một nhà, báo Zing.vn đưa tin.

Tại nhà riêng của Á hậu Hoàng Anh nằm ở một khu tập thể Cầu Diễn (Hà Nội), rạp cưới được dựng từ hôm qua (6/3). Phần rạp với tone hồng - trắng nhẹ nhàng và điểm xuyết bằng hoa tươi.

Xe dâu đến đón Á hậu Tú Anh. Ảnh: Ngôi sao

Khoảng 8h30 sáng nay, xe nhà trai đến xin dâu. Phóng viên rất khó khăn để chụp hình bởi người nhà Á hậu Hoàng Anh không cho phép báo chí tác nghiệp.

Theo ghi nhận của PV Ngôi sao, khi cô dâu, chú rể xuất hiện tại rạp để gửi lời chào quan khách, người nhà Á hậu Hoàng Anh dùng ô che chắn để không bị lọt bất cứ hình ảnh nào.

Hoàng Anh - Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Ảnh: Internet

Được biết, Á hậu Hoàng Anh tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Văn hóa, Đại học Văn hóa – nơi mẹ cô làm giảng viên. Người đẹp từng tâm sự rằng muốn tập trung cho việc trau dồi kiến thức thay vì tham gia các hoạt động của showbiz.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo