Văn hóa

Á hậu Quốc tế Thúy Vân "nóng bỏng" với váy hoa xuyên thấu

Thúy Vân khéo léo kết hợp cách trang điểm cổ điển với trang phục váy hoa xanh rêu xuyên thấu nữ tính.

Chương trình Nâng tầm đẳng cấp – Biệt đội phong cách vừa trải qua một tuần thi đầy căng thẳng với đêm liveshow thứ 3 vừa diễn ra vào tối 15/11. Á hậu Quốc tế Thúy Vân trong vai trò vừa là host, vừa là thành viên Ban giám khảo đã xuất hiện thanh lịch và khéo léo dẫn dắt chương trình trên sóng trực tiếp, báo VOV đưa tin. 

Bộ váy xanh xuyên thấu gợi cảm giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của người đẹp. Ảnh Dân trí. 

Sau những lần xuất hiện với hình ảnh cổ điển trong hai liveshow trước, Thúy Vân đã chọn trang phục mềm mại, nữ tính của NTK Tuấn Trần cho đêm trực tiếp tuần này. 

Bộ trang phục từng được trình diễn tại Elle Fashion Show lấy ý tưởng từ thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp. Bộ váy xanh xuyên thấu gợi cảm giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của người đẹp. Á hậu quốc tế vẫn giữ phong thái thanh lịch và nữ tính. theo tin tức trên báo Dân trí. 

Thúy Vân cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi biến mái tóc bob cá tính thành mái tóc dài khi ngồi ghế nóng. Trong liveshow tối qua, Thúy Vân không chỉ gây ấn tượng bởi bề ngoài mà còn chinh phục khán giả bằng sự tinh tế, thấu hiểu thí sinh. Cùng ngắm hình ảnh Á hậu Thúy Vân "nóng bỏng" với váy xuyên thấu được báo Dân trí ghi lại:

Nên đọc

 

Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo