Văn hóa

Thúy Vân đạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

(DNVN) - Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản đã kết thúc vào chiều 5/11. Gương mặt đại diện Việt Nam Phạm Hồng Thúy Vân đạt Á hậu 3.

16h chiều nay 5/11 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Phạm Hồng Thúy Vân - Á khôi Hoa khôi Áo dài 2014 - là gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi.  Báo Vnexpress thông tin.

Phạm Hồng Thúy Vân đạt giải Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Sau khi giành giải Á quân Hoa khôi áo dài 2014 cùng quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Phạm Hồng Thúy Vân đã có khoảng thời gian gần một năm để chuẩn bị hành trang cho mình. Hoa hậu Quốc tế 2015 diễn ra gần 3 tuần từ ngày 17/10 và đêm đăng quang diễn ra vào ngày 5/11 tại Tokyo. Báo Thanh niên thông tin.

Bước vào phần thi ứng xử, top 10 nhận được chung câu hỏi "Nếu trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, bạn sẽ làm gì?". Đại diện Việt Nam - Thúy Vân - trả lời: "Lời đầu tiên cho tôi cảm ơn đến Nhật Bản vì đã tổ chức một cuộc thi vô cùng thú vị cho chúng tôi. Và nhìn đất nước Nhật Bản, tôi mong đất nước nào cũng được như vậy. 

"Nếu trở thành hoa hậu, tôi sẽ dùng tiếng nói, sự tự tin và sự ảnh hưởng của mình để giúp mọi quốc gia trên thế giới đều hòa bình, hạnh phúc, không chiến tranh và xung đột". Thí sinh Venezuela tỏ ra tự tin nhất khi khẳng định cô có đủ khả năng để đại diện các người đẹp ở đây. 

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, đêm chung kết Miss International 2015 diễn ra tại khách sạn Grand Prince Takanawa ở Tokyo, gồm các phần thi: Trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và ứng xử.

Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2015 thuộc về người đẹp Venezuela Edymar Martinez. Tân hoa hậu nhận vương miện từ Hoa hậu Puerto Rico, Valerie Hernandez.  Các vị trí Á hậu lần lượt thuộc về: Honduras, Kenya, Việt Nam và Mỹ.  Thành tích Á hậu 3 của Thúy Vân tại Miss International 2015 cũng là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt tại các đấu trường nhan sắc quốc tế trong thời gian gần đây.

 

Các giải thưởng khác gồm: Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Á: Hàn Quốc; Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Âu: Bồ Đào Nha, Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Mỹ: Aruba và Hoa hậu Quốc tế khu vực châu Phi: Kenya. Đây là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam có giải tại một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới (gồm Hoa hậu thế giới, Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu trái đất và Hoa hậu quốc tế).

Ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Quốc tế thuộc về người đẹp đến từ Venezuela.

Tin tức trên báo điện tử Zing news, Miss International không chọn top ngay từ đầu như các cuộc thi sắc đẹp khác, vì thế tất cả thí sinh đều có cơ hội trình diễn ở chung kết. 

Trước đêm chung kết, những thí sinh được đánh giá cao gồm đại diện của Venezuela, Honduras, Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Zambia, Philippines, Hungary... Đại diện Việt Nam được các chuyên gia sắc đẹp dự đoán là nhân tố có thể gây bất ngờ. 

Hoa hậu quốc tế 2015 là lần tổ chức thứ 55 của cuộc thi này, bắt đầu khởi động từ ngày 17-10 với sự tham gia của khoảng 70 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau. 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo