Văn hóa

Ai giúp Phi Thanh Vân - Bảo Duy xóa mâu thuẫn?

Dù giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng đấu tố và "vạch tội" nhau nhưng cả hai đều có một cầu nối chung đó là con trai mà họ rất yêu thương.

Mới đây trên facebook cá nhân, Bảo Duy bất ngờ đăng tải hình ảnh bé Tấn Đức đang nở nụ cười thật dễ thương với nhiều "phong cách" khác nhau.  Tuy nhiên, đoạn trạng thái của chàng trai sinh năm 1984 này khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đó, anh viết, "Tình yêu của ba dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới.

Bảo Duy đăng ảnh, nhớ con trai trên mạng xã hội. Ảnh FBNV.

Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó. 13 ngày chưa gặp được em! Em sắp thêm có 1 cái răng nữa rồi ...".

Trước đó, trên trang facebook cá nhân của Phi Thanh Vân mới đây có chia sẻ đoạn phát trực tiếp những hình ảnh trong ngày cô tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Tấn Đức - con chung duy nhất giữa cô và chồng cũ Bảo Duy tại một nhà hàng sang trọng. Xuất hiện trong đoạn phát trực tiếp này, Phi Thanh Vân rạng ngời khi diện áo trễ nải khoe vòng một căng đầy.

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cũng giới thiệu đến cộng đồng họ tên, nghề nghiệp của từng vị khách đặc biệt có mặt trong ngày thôi nôi của con trai. Tất cả mọi người đến dự đều ăn uống tự nhiên cười nói vui vẻ trong bữa tiệc này. 

 Phi Thanh Vân cũng từng đăng tải đoạn livestream dài chừng 30 phút ghi lại khoảnh khắc vui đùa, hạnh phúc của cô bên con trai và gia đình trong chuyến đi Vũng Tàu. Có thể thấy, dù đang đứng giữa "tâm bão" cuộc chiến ly hôn với chồng cũ nhưng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vẫn giữ tâm trạng khá thoải mái, thản nhiên. 

Có thể nói, dù Phi Thanh Vân và Bảo Duy không ít lần đấu tố nhau trên mạng xã hội sau khi hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, cả hai đều có mối quan tâm lớn nhất là con trai. Vì vậy, cư dân mạng cho rằng có thể con trai của Phi Thanh Vân và Bảo Duy là cầu nối duy nhất giúp cả hai xóa hết mâu thuẫn. 

 

Nên đọc
Hiền Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo