Văn hóa

Angela Phương Trinh trở thành "hiện tượng" trên thảm đỏ Cannes

(DNVN) - Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes và trở thành "hiện tượng" được truyền thông thế giới chú ý khi cô diện trang phục đậm chất Việt.

Tin tức trên báo Zing news, trưa 17/5, Angela Phương Trinh và ê-kíp lên đường sang Pháp để tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69. Cô là một trong số ít sao Việt được Cục điện ảnh Việt Nam mời sang dự sự kiện danh giá lần này.

Trước ngày lên đường, cô không tiết lộ nhiều về những trang phục mình sẽ diện trên thảm đỏ vì muốn để khán giả bất ngờ. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về thể hiện của cô gái trẻ.

Angela Phương Trinh trở thành "hiện tượng" trên thảm đỏ Cannes. Ảnh Trí thức trẻ.

Và trong ngày đầu tiên có mặt tại Cannes, Phương Trinh chọn bộ trang phục mang hơi hướng áo dài cách điệu đậm chất Việt Nam. Họa tiết em bé trước thân áo được lấy cảm hứng từ tranh Đồng và thêu tay tỉ mỉ. Ngoài ra, các phụ kiện như ví đầm hình chú chim đính hạt lấp lánh, khăn vấn tóc... tạo nên tổng thể khá hài hòa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Khi hình ảnh đầu tiên này được chia sẻ, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên Taxi, em tên gì?. Ngoài việc trang phục phù hợp với vóc dáng người đẹp, cô và ê-kíp còn được đánh giá cao khi chủ động quảng bá nền văn hoá dân gian của dân tộc Việt Nam trong một sự kiện mang tính chất toàn cầu.

Angela Phương Trinh nổi bật với trang phục đậm chất Việt. Ảnh Trí thức trẻ.

Mặc dù chỉ là khán giả đi xem phim ở Cannes - nơi dập dìu những tài tử giai nhân nổi tiếng bậc nhất thế giới - nhưng Angela Phương Trinh lại tạo được ấn tượng tốt trên thảm đỏ. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Các phóng viên ảnh của Hãng tin lớn như Reuters, Getty Images... đăng tải hình ảnh Angela Phương Trinh sau đêm 17/5, hoàn toàn không phải do sự nổi tiếng của nhân vật mà chính là nhờ bộ trang phục và phụ kiện dân tộc của cô.

Cô tạo dáng nhí nhảnh trên thảm đỏ Cannes. Ảnh Trí thức trẻ.

Sau khi đi xem phim tại LHP Cannes, Angela Phương Trinh sẽ cùng diễn viên Thanh Thúy sang CH Séc để dự Những ngày phim Việt Nam tại đây. Bộ phim điện ảnh sắp tới Angela Phương Trinh đóng là Sứ mệnh trái tim. Trong phim này, "Trinh sẽ vào vai cô giáo người Kinh lên Tây Nguyên giảng dạy" - Angela Phương Trinh cho biết.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo