Văn hóa

Lý Nhã Kỳ kiều diễm "hút" rừng ống kính trên thảm đỏ Cannes

(DNVN) - Trong ngày thứ 5 diễn ra LHP quốc tế Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm ren đỏ kiều diễm mang phong cách cổ điển "hút" rừng ống kính trên thảm đỏ Cannes.

Tin tức trên báo VOV,  Tham dự ra mắt bộ phim “Julieta” tại Cannes, Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng siêu mẫu quốc tế Petra Nemcova, diễn viên Dương Tử Quỳnh. Lý Nhã Kỳ được mời tới dự lễ ra mắt bộ phim “Julieta” của đạo diễn Pedro Almodovar trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ kiều diễm trên thảm đỏ Cannes. Ảnh Trí thức trẻ.

Trong 2 ngày trước, Lý Nhã Kỳ diện những bộ đầm tối màu trên thảm đỏ Cannes thì lần này, cô chọn bộ váy ren đỏ rực. Bộ đầm ren đỏ Haute Couture của Georges Hobeika được thiết kế với dáng cổ điển, chân váy xoè phồng cùng vòng eo ôm sát, tay lỡ, cổ thuyền đơn giản nhưng gợi cảm, khéo khoe sự quyến rũ nữ tính với phần ren mỏng.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc lấy cảm hứng từ những nhân vật điện ảnh thập kỷ 30-40 để trang điểm cho Lý Nhã Kỳ cổ điển với màu son đỏ trầm. Lịch trình của Lý Nhã Kỳ được ban tổ chức sắp xếp vô cùng kín kẽ, xe của Ban tổ chức luôn sẵn sàng đưa đón, nam vệ sĩ luôn túc trực để hộ tống cô tới thảm đỏ cũng như các sự kiện khác.

Lý Nhã Kỳ "hút" rừng ống kính trên thảm đỏ Cannes. Ảnh VOV.

Vẻ sang trọng, đài các của Lý Nhã Kỳ lập tức gây ấn tượng ngay từ khi cô bước xuống sảnh chuẩn bị tới thảm đỏ. Rất nhiều ống kính phóng viên quốc tế đã “săn đón” Lý Nhã Kỳ ngay từ thời khắc này. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Sự cuốn hút của Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục thu hút với ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế “săn” hình trên thảm đỏ, giữa “rừng” ống kính hướng về mình, Lý Nhã Kỳ đẹp rực rỡ với thần thái kiêu sa. 

Vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Ảnh Trí thức trẻ.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ xóa tan nghi ngại những ngày qua về việc sao Việt "lép vế" và bị "ngó lơ". Đi thảm đỏ trong giờ chính dành cho các sao Hollywood, và các sao hàng đầu thế giới, giữa dập dìu tài tử, giai nhân sang trọng, Lý Nhã Kỳ tiếp tục giữ cho mình một vẻ đẹp, thần thái riêng biệt, cổ điển, đài các để lại những ghi nhớ ấn tượng đối với nhiều quan khách.

 

Trong rạp chiếu phim, người đẹp cũng rất bất ngờ khi hội ngộ cùng nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh. Cả hai dành cho nhau những cái ôm thắm thiết mừng ngày gặp mặt và tíu tít trò chuyện. Cả hai từng “hẹn hò” sẽ gặp gỡ tại LHP Cannes tại một sự kiện cách đây ít lâu, nên cuộc gặp gỡ tại khán phòng này là mối duyên bất ngờ thú vị. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo