Văn hóa

Angelina Jolie - Brad Pit sánh bước bên nhau xóa tin đồn ly hôn

(DNVN) - Trong khi báo chí liên tục đưa tin đồn đoán về việc ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie thì hôm 4/7, cặp đôi này sánh bước bên nhau đã xóa tan mọi tin đồn.

Tin tức trên báo Vnmedia, hai ngôi sao Hollywood Angelina Jolie - Brad Pit đưa Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh Knox - Vivienne (7 tuổi) đến cửa hàng tạp hóa Gelson ở Los Angeles. Có vẻ như họ đi mua sắm để chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ ngoài trời mừng ngày Độc lập của nước Mỹ tại biệt thự ở Los Feliz.

Angelina Jolie - Brad Pitt bên nhau, xóa tan tin đồn ly hôn.

Đây là lần đầu tiên họ sánh bước bên nhau sau những nghi vấn về "vụ ly hôn 400 triệu USD" đang dày đặc trên các trang báo mạng. Minh tinh 41 tuổi Angelina Jolie đơn giản với váy cotton màu trắng và áo choàng rộng màu xám, trong khi tài tử Brad phong độ, bảnh bao với quần jean, áo thun trắng kèm chiếc mũ phớt cùng tông màu.

Trước đó, theo tạp chí Star, ngày 21/6 vừa qua, Angelina Jolie đã tìm đến một luật sư tại Los Angeles để giải quyết vấn đề ly hôn giữa vợ chồng cô. Theo nguồn tin được cung cấp, ngay khi được Jolie thông báo, Pitt đã lập tức bay thẳng đến chỗ vợ để “bàn luận việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng”. Báo Vietnamnet thông tin.

Tạp chí này cũng tiết lộ: “Tuy những mâu thuẫn giữa họ đã tồn tại được một thời gian dài, nhưng Pitt và Jolie thực sự tin rằng việc kết hôn sẽ mang họ lại gần nhau hơn. Những đứa trẻ gây áp lực cho họ về chuyện kết hôn, và khi ấy, nó có vẻ như là một quyết định đúng đắn.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại thực sự hỗn độn. Sự căng thẳng giữa họ luôn thường trực và khiến họ mệt mỏi. Họ đã chịu đựng được 10 năm, nhưng giờ thì tia sáng hi vọng chỉ còn le lói”.

Tờ OK! Cho biết, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD. Việc phân chia tài sản và giành quyền nuôi con hẳn sẽ không đơn giản.

 

Sau tất cả thông tin về cuộc ly hôn, hình ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie sóng đôi đầy hạnh phúc của cặp đôi khiến người hâm mộ có thể phần nào yên tâm về cuộc hôn nhân của họ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc tái hợp phần nhiều có thể xuất phát từ mong muốn của con trẻ, và cặp đôi quyền lực thực sự sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết những mâu thuẫn dai dẳng về sự nghiệp và tình yêu của họ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo