Văn hóa

Ảnh đẹp nhất trong đám cưới Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

(DNVN) - Ngày 31/7, nàng “Tử Vy” Lâm Tâm Như đã chính thức lên xe hoa cùng Hoắc Kiến Hoa với nhiều hình ảnh đẹp và lãng mạn trong đám cưới được ghi lại.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều 31/7, đám cưới của cặp đôi "10 năm từ tình bạn tới tình yêu" Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã được tổ chức tại đảo Bali thơ mộng với dàn khách mời là những tên tuổi đình đám Cbiz như Hồ Ca, vợ chồng Ngô Kỳ Long- Lưu Thi Thi, Lưu Đào, Châu Tấn,… và không thể nào thiếu hai người phụ nữ quyền lực là Phạm Băng Băng và Triệu Vy.

Khoảnh khắc đẹp nhất khi "bộ ba quyền lực" có mặt trong cùng một khung hình. Ảnh Trí thức trẻ.

Đã 19 năm kể từ ngày bộ phim đình đám "Hoàn Châu Cách Cách" ra mắt, và cũng kể từ 19 năm đó, cuối cùng chúng ta cũng được nhìn thấy bộ ba cùng nhau xuất hiện trong một khung cảnh tràn đầy hạnh phúc.

19 năm trước, họ là những cô gái trẻ đầy nhiệt huyết vừa đặt những bước chân đầu tiên trên con đường nghệ thuật thì đến nay, họ đều đã trở thành những người phụ nữ quyền lực bậc nhất Cbiz. 

Bộ ba mỹ nữ của Cbiz.

Trước hôn lễ, báo chí cũng đưa tin Triệu Vy và Phạm Băng Băng vướng mắc công việc nên không thể đến dự, nhưng ngoài dự đoán, "Tiểu Yến Tử" và "Kim Tỏa" đã cố gắng thu xếp ổn thỏa để có thể chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời "Hạ Tử Vy", phá vỡ tất cả những tin đồn bất hòa trước đó bằng những tình cảm chân thành nhất.

Lâm Tâm Như vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp trong ảnh cưới. Ảnh saostar.

Cũng theo tin tức được báo chí đăng tải, ngay sau khi cử hành hôn lễ, cô dâu - chú rể quyết định dành tặng khán giả thân thương bộ ảnh cưới tuyệt đẹp vào buổi tối cùng ngày.

Nàng “Hạ Tử Vy” trong khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời. Ảnh saostar.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa công khai tình cảm vào ngày 20/5 khiến không ít người phải bất ngờ. Và chỉ 2 tháng sau họ quyết định tiến tới hôn nhân nên mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đều diễn ra gấp gáp. 

 

Đơn giản - chính là những gì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa muốn gửi gắm trong bộ ảnh cưới này. Ảnh saostar.

Chính vì thế, bộ ảnh cưới của cặp đôi cũng thực hiện khá vội vàng, chỉ trước ít ngày khi diễn ra hôn lễ. Mặc dù không có nhiều thời gian nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chăm chút cẩn thận cho từng khoảnh khắc của bộ ảnh cưới. Thậm chí, cô dâu xinh đẹp Lâm Tâm Như còn thay đến 4 bộ váy cưới lộng lẫy, quyến rũ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo