Văn hóa

Ảnh đời thường của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bên mẹ

Bà Đặng Tuyết Mai, mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên qua đời ở tuổi 74 tại Mỹ vào ngày 21/12. Hình ảnh đời thường MC Kỳ Duyên bên mẹ khiến nhiều người xúc động.

Ca sĩ Thanh Hà cho biết mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, bà Đặng Tuyết Mai vừa qua đời lúc 4h ngày 21/12 (giờ Mỹ) vì ung thư phổi. Thanh Hà là một trong những nghệ sĩ hải ngoại có mối quan hệ thân thiết với gia đình MC Kỳ Duyên nên khi nghe tin cô khá sốc và đang ở trong trạng thái bối rối, theo tin tức trên báo Zing news.

Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ: "Lần cuối cùng nói chuyện với mẹ Duyên, bà muốn ăn món bánh khoai mỳ nướng mà Hà đang ở Việt Nam nên không mang đến cho mẹ được. 

Đặng Tuyết Mai. Ảnh FB MC Kỳ Duyên. 

Tội nghiệp cho Duyên, vừa khai trương cười nói vui vẻ buổi sáng, buổi tối về đến nhà khóc suốt rồi lại phải mang vali ra sân bay lúc 4h sáng để về bên mẹ nhưng mẹ đã ra đi trước khi được gặp lại đứa con duy nhất. Vĩnh biệt mẹ".

Trong vài tuần qua, Nguyễn Cao Kỳ Duyên ở Mỹ để chăm sóc mẹ vì sức khỏe của bà Đặng Tuyết Mai ngày càng suy yếu. Trước khi về Việt Nam, Kỳ Duyên nhiều lần gọi điện cho Thanh Hà nói về bệnh tình của mẹ. Hai người bạn thân đã bật khóc bất lực.

Đã có rất nhiều người bạn của nữ MC đã lên tiếng chia sẻ nỗi đau ấy với cô. Trong số đó có "ông bầu" Dũng Taylor và vợ cũ của Bằng Kiều, ca sĩ Trizzie Phương, theo báo Gia đình & Xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, chồng Thu Phương đã viết: "Mẹ ruột Kỳ Duyên qua đời. Dũng Taylor, Thu Phương và gia đình xin chia buồn cùng Kỳ Duyên và gia đình". Nữ kiện tướng dancer sport Khánh Thi cũng gửi lời chị buồn đến gia đình người chị.

MC Kỳ Duyên con gái của bà Đặng Tuyết Mai cũng đã lặng lẽ đăng những bức hình hiếm về người mẹ xinh đẹp của mình. Ngoài đăng tấm hình mẹ lúc còn đang làm tiếp viên hàng không, cô còn chia sẻ khoảnh khắc lúc mình còn bé. Nữ MC cũng không quên chia sẻ hình ảnh cha và mẹ lúc còn hạnh phúc.

 

MC còn xúc động viết: "Cám ơn mọi người đã gởi những lời chia buồn. Thật sự chúng ta không nên buồn mà nên cảm thấy an ủi và nhẹ nhàng vì mẹ của Duyên đã sống một cuộc sống rất đáng sống". Hình ảnh đời thường của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bà Đặng Tuyết Mai được đăng trên Facebook nhân vật:

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Gia đình & Xã hội)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo