Văn hóa

Ảnh hiếm của Hoài Linh cùng con trai ruột kỹ sư hàng không

Mới đây, con trai nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ hình ảnh cùng cha và các thành viên trong gia đình đi du lịch tại Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Võ Lê Thành Vinh được chụp tại phim trường Universal của Hollywood. Bên cạnh bức ảnh chụp cùng cha ruột, Thành Vinh chia sẻ thêm ảnh có mặt ca sĩ Phương Trang là em gái nghệ sĩ Hoài Linh.

Gia đình Hoài Linh khám phá phim trường Universal ở Holly, Mỹ.

“Chỉ để đây và không nói gì thêm”, Thành Vinh chú thích về những tấm ảnh khám phá phim trường Universal ở Hollywood. Trong chuyến đi này còn có sự góp mặt của Phương Trang. Ca sĩ Phương Trang là em gái nghệ sĩ Hoài Linh.

Nhiều cư dân mạng nhận xét nghệ sĩ Hoài Linh trẻ trung hơn với trang phục phong cách thể thao. Một số khán giả còn khen trông hai người giống anh em hơn là cha con.

Nghệ sĩ Hoài Linh có nhiều con nuôi hoạt động trong ngành nghệ thuật. Tuy nhiên, “Sáu Bảnh” rất ít khi nói về con trai ruột. Trong một lần biểu diễn ở Nhật Bản, anh tâm sự có một con trai sinh năm 1990.

Nghệ sĩ Hoài Linh và em gái ca sĩ Phương Trang chụp hình cùng Thành Vinh.

Trước đó, cư dân mạng đồn đoán Thành Vinh là con trai ruột của Hoài Linh nhưng chưa được cả hai lên tiếng xác nhận. Nghệ sĩ Hoài Linh chỉ tâm sự, anh có một con trai sinh năm 1990. Tới giữa năm 2016, Hoài Linh mới khoe ảnh Võ Lê Thành Vinh và con nuôi là Hoài Lâm với lời động viên con trai phấn đấu tốt nghiệp. Thông tin trên Dân Việt.

Chia sẻ với Zing.vn, con trai nghệ sĩ Hoài Linh cho biết chưa bao giờ có ý định bước vào showbiz. Anh cho rằng “Con đường nghệ thuật không phải ai muốn cũng được. Đó là phước phần của từng người”.

 

Nghệ sĩ Hoài Linh cùng người thân.

Giống tính cách của cha, Thành Vinh từng kể từ bé đã tự dặn mình phải cố gắng theo đuổi giấc mơ, cố gắng học hành. Hồi tháng 6, con trai Hoài Linh là một trong 14 người trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không American Airlines. Anh không thích lấn sân vào showbiz, thích đi du lịch và chụp hình. Khi vượt qua hàng nghìn đối thủ để được tuyển vào làm tại hãng hàng không danh tiếng của Mỹ, anh quyết định bảo lưu kết quả học tập ở trường Cao đẳng Texas chuyên ngành Khoa học kỹ thuật cơ khí. Hiện anh làm việc cho hãng hàng không và dự kiến sang năm sẽ tranh thủ học tiếp để tốt nghiệp.

Võ Thành Vinh không thích nói về việc mình tài giỏi thế nào. Điều chàng trai 27 tuổi tự hào nhất là chưa bao giờ khiến cha phải buồn lòng vì anh.

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo