Văn hóa

Hoài Linh xin lỗi vì từng đánh giá thấp về Jun Phạm

Nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng xin lỗi Jun Phạm vì trước đây đã đánh giá chủ quan về ca sĩ này và danh hài đã nhìn nhận khác về anh sau đêm diễn Gương mặt thân quen vào tối qua 29/7.

Jun Phạm hóa thân NSƯT Thanh Nam biểu diễn khúc vọng cổ 'Vợ tôi tôi sợ' tại show 12 chương trình Gương mặt thân quen 2017. Anh vừa hát vừa diễn xuất hài hước, khiến khán giả và các giám khảo thích thú, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

Danh hài Hoài Linh lên tiếng xin lỗi Jun Phạm 

Cựu thành viên nhóm 365 nhận được điểm số khá cao, về nhì tuần này. Anh hiện xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng thành tích chung cuộc, so với các thí sinh còn lại. Sau show 12 Jun Phạm chính thức được vào chung kết cùng Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi và Tố Ny để tranh ngôi quán quân Gương mặt thân quen 2017.

Tiết mục cải lương hài của Jun đã chinh phục ban giám khảo vì cách diễn xuất duyên dáng. Sau khi kết thúc phần trình diễn, giám khảo Đức Huy đã dành nhiều lời khen cho Jun Phạm. Nam nhạc sĩ ngạc nhiên vì Jun Phạm quá tài năng đặc biệt ở biểu cảm và phát âm chữ R đặc trưng khiến anh rất thích, theo VTC News.

Về phần mình, diva Mỹ Linh cho rằng đây là tiết mục hay và thú vị. Nữ ca sĩ cảm thấy nhức đầu, khó xử trước màn trình diễn xuất sắc của Jun Phạm.

Riêng Hoài Linh, anh xin lỗi Jun Phạm vì đã đánh giá thấp nam ca sĩ: “Đầu tiên anh phải xin lỗi em vì từ trước đến nay anh vẫn nghĩ em chỉ là một ca sĩ trong một nhóm nhạc nên sẽ được hỗ trợ về vũ đạo và cả giọng hát. Và tôi đã từng nghĩ em sẽ chỉ làm được những gì nằm trong khuôn khổ mà em đã từng làm trước đây. Tuy nhiên, đến khi em tham gia chương trình này anh mới thấy được tài lẻ của em. 

Ngày hôm nay, anh có rất nhiều cảm xúc, như một người khán giả xem và cảm nhận rằng một người ca sĩ chưa bao giờ hát cải lương nhạc cổ mà làm được như thế này thì anh phải chúc mừng em. Anh rất thích sự dí dỏm của em trong từng câu hát. Em rất chú trọng phần phát âm và biểu cảm rất tốt”.

 

Sau 12 đêm thi gay cấn, 4 thí sinh là Hoàng Yến, Jun Phạm, Quốc Thiên và Tố Ny sẽ cùng tranh tài trong đêm chung kết phát sóng trực tiếp vào ngày 5/8. Phượng Vũ vẫn trình diễn tiết mục với vai trò là khách mời danh dự trong đêm Gala chung kết.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, VTC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo