Thị trường

BẢN TIN TÀI CHÍNH-KINH DOANH: Mặt tiền chợ An Đông dời lịch sửa chữa tới 4 lần, TPHCM và Hà Nội ì ạch trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước

(DNVN)- Mặt tiền chợ An Đông dời lịch sửa chữa tới 4 lần, TPHCM và Hà Nội ì ạch trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước, xuất khẩu tôm sẽ ổn định trở lại trong 6 tháng cuối năm, vốn đầu tư vào lĩnh vực dầu mỏ toàn cầu ước đạt khoảng 400 tỷ USD năm nay, tận mục bào ngư viền xanh “đắt cắt cổ” hút nhà giàu Việt… là những thông tin nổi bật trong bản tin tài chính-kinh doanh hôm nay (25/7).

Mặt tiền chợ An Đông dời lịch sửa chữa tới 4 lần

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trong một lần thăm và lắng nghe các kiến nghị của tiểu thương chợ An Đông.

Đó là phản ánh của tiểu thương chợ An Đông gửi phản ánh đến Thanh Niên. Theo đó, hạng mục nâng cấp sửa chữa 4 mặt tiền chợ An Đông bị dời ngày khởi công đến 4 lần và hiện Ban quản lý cũng không chắc lần tới có khởi công được không. (CHI TIẾT)

SCB thu giữ một khu chợ, siêu thị ở TP.HCM để xử lý nợ

Khu chợ - siêu thị tại Bình Chánh là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty Tân Đoàn Việt sẽ bị SCB thu giữ vào ngày 10/8. (CHI TIẾT)

Xuất khẩu tôm sẽ ổn định trở lại trong 6 tháng cuối năm

Ảnh minh họa.

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), trong nửa cuối năm nay khi nhu cầu nhập khẩu từ các thị trường chính bắt đầu tăng, giá tôm trong nước và thế giới ổn định trở lại, xuất khẩu tôm của Việt Nam có thể cán mốc 4 tỷ USD cho cả năm 2018. (CHI TIẾT)

 

Vốn đầu tư vào lĩnh vực dầu mỏ toàn cầu ước đạt khoảng 400 tỷ USD năm nay

Giá dầu thô trên thị trường thế giới trong thời gian qua tăng khá mạnh đem về lợi nhuận lớn cho các công ty dầu mỏ. (CHI TIẾT)

Huawei Nova 3i ra mắt tại Việt Nam: 4 camera, chip Kirin 710, giá 6,99 triệu

Huawei Nova 3i.

Huawei Nova 3i vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng. Máy được trang bị 4 camera, màn hình “tai thỏ”, chip Kirin 710, Ram 4 GB/ROM 128 GB. (CHI TIẾT)

Có 50% mặt hàng đang chịu sự kiểm tra của 2 đến 3 bộ

 

Theo CIEM, hiện có đến 50% các mặt hàng đang chịu sự kiểm tra của hai đến ba bộ, thậm chí trong cùng một bộ nhưng có những mặt hàng phải do hai đến ba cục, vụ kiểm tra. (CHI TIẾT)

Xôn xao lựu Peru khổng lồ gần 300.000 đồng/quả

Xôn xao lựu Peru khổng lồ gần 300.000 đồng/quả.

Nặng đến gần 1kg/quả, mỗi trái lựu Peru có giá khoảng 300.000 đồng đang được nhiều chị em tìm mua thay đổi khẩu vị cho gia đình. Quả lựu màu đỏ tươi, hạt đỏ thẫm, có vị ngọt rất dễ ăn. (CHI TIẾT)

Canada công bố phán quyết sơ bộ về thép cán nguội của Việt Nam và Trung Quốc, Hàn Quốc

Tòa Trọng tài Thương mại Quốc tế Canada (CITT) ngày 24/7 đã ra phán quyết về mức độ ảnh hưởng của thép cuộn cán nguội Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam đối với ngành công nghiệp sản xuất thép trong nước. (CHI TIẾT)

 

Honda Activa-i 2018 giá chỉ 17 triệu đồng, phù hợp cho tân sinh viên

Honda Activa-i 2018.

Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga Honda Activa-i 2018 với giá phù hợp cho sinh viên. (CHI TIẾT)

Hàng ngàn ha lúa bị đe dọa khi lũ về sớm

Ông Võ Kim Thuần, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Long An, cho biết, từ đầu tháng 7/2018 đến nay, mực nước lũ đổ về mạnh với cường suất bình quân từ 3-5 cm/ngày/đêm, kết hợp với triều cường đã đe dọa hàng ngàn ha lúa ở các xã vùng trũng của các huyện vùng Đồng Tháp Mười, tỉnh Long An. (CHI TIẾT)

Căn hộ cho thuê - xu hướng mới cho các nhà đầu tư bất động sản

 

Căn hộ cho thuê - xu hướng mới cho các nhà đầu tư bất động sản.

Thị trường bất động sản đã trải qua hơn nửa chặng đường của năm 2018, các nhà đầu tư cũng đã chứng kiến những cơn nóng lạnh bất thường ở phân khúc đất nền và chung cư. Để đạt được hiệu quả từ các sản phẩm bất động sản thì nhà đầu tư cá nhân, hay doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ động lực sở hữu của người tiêu dùng. Từ đó, dự đoán được xu hướng dịch chuyển của các dòng sản phẩm sắp tới, điển hình là các dòng sản phẩm nhà ở và căn hộ cho thuê. (CHI TIẾT)

Bất động sản Hạ Long chuyển mình cùng du lịch

Với sự tăng trưởng về lượng khách du lịch đến thăm quan và lưu trú tại Hạ Long trong những năm gần đây, Hạ Long đang trở thành điểm đầu tư lý tưởng của nhiều nhà đầu tư bất động sản. (CHI TIẾT)

Tận mục bào ngư viền xanh “đắt cắt cổ” hút nhà giàu Việt

Tận mục bào ngư viền xanh “đắt cắt cổ” hút nhà giàu Việt.

Nhập khẩu trực tiếp từ Úc, bào ngư viền xanh được giới nhà giàu Việt ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Bào ngư viền xanh có giá đắt như vậy là vì đánh bắt khó và số lượng hạn chế. (CHI TIẾT)

 

Lâm Đồng: Bỏ trồng rau qua nuôi thỏ New Zealand, mỗi tháng đút túi hơn 30 triệu đồng

Quanh năm gắn bó với ruộng vườn, thu nhập thất thường không đủ trang trải cho gia đình, bí quá anh Nguyễn Văn Dũng (42 tuổi, ở Đơn Dương, Lâm Đồng) đã chuyển qua nuôi thỏ. Kết quả sau vài năm anh đã có đàn thỏ lên đến nghìn con, mỗi tháng lãi hơn 30 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Top 10 đồng hồ phi công đáng mua nhất thế giới

Citizen Navihawk Pilot Watch.

Trang Best Products vừa bầu chọn ra 10 mẫu đồng hồ phi công đáng mua nhất thế giới. Những sản phẩm này nằm ở nhiều phân khúc khác nhau. (CHI TIẾT)

Bất động sản Quảng Ngãi: Sức hút từ vị trí và tiềm năng

 

Thị trường bất động sản Quảng Ngãi thời gian gần đây chứng kiến hàng loạt dự án mới ra mắt, tập trung chủ yếu tại khu vực ven hai bờ sông Trà Khúc. (CHI TIẾT)

Top 10 xe hatchback đáng tin cậy nhất năm 2018

Toyota Yaris 2018.

Trang AB vừa liệt kê ra danh sách 10 xe hatchback đáng tin cậy nhất trên thị trường thế giới năm 2018. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào nghiên cứu của hãng phân tích thị trường J.D. Power và tạp chí tiêu dùng Consumer Reports. (CHI TIẾT)

iPhone X hàng nhái từ Trung Quốc chứa mã độc

Mẫu điện thoại nhái có giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), thiết kế bên ngoài giống hệt sản phẩm của Apple, tồn tại nhiều lỗ hổng bảo mật. (CHI TIẾT)

 

Kinh sợ Ngao Tạng: Thú hoang giết người, "thần khuyển" triệu USD

Chó Ngao Tây Tạng.

Chó Ngao Tây Tạng một thời được coi như “thần khuyển”, là biểu tượng vương quyền, vật phẩm thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu, có giá triệu đô hiện nay đã bị "thất sủng" trở thành loài thú hoang đáng sợ. (CHI TIẾT)

Giá vàng hôm nay 25/7: Lao dốc không phanh

Giá vàng hôm nay 25/7 tiếp tục sụt giảm sau khi những thông tin trên thị trường cho thấy kim quý đang chịu nhiều ảnh hưởng đến từ Mỹ. (CHI TIẾT)

Tỷ giá ngoại tệ ngày 25/7: USD chững lại, Euro vững giá

 

Ảnh minh họa.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 25/7 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế chùng lại trước áp lực của ông Donald Trump và tín hiệu thay đổi chính sách từ các nền kinh tế lớn trên thế giới. (CHI TIẾT)

TPHCM và Hà Nội ì ạch trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước

Nhiều địa phương như Hà Nội, TPHCM vừa bị nhắc nhở vì còn ì ạch, thiếu quyết liệt trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Nguyễn Anh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo