Văn hóa

"Bé" Xuân Mai đã lấy chồng, sinh con

(DNVN) - "Con cò bé bé" Xuân mai ngày nào giờ đã có lập gia đình và sinh con trai gần 1 tuổi.

Mới đây, người thân của “bé Xuân Mai” cho biết: "Xuân Mai đã lên xe hoa với một Việt kiều ở Mỹ. Cô ấy đã sinh con trai được gần một tuổi.

Trước đây, cô ấy hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai dự định sẽ đi diễn nhiều hơn".

Xuân Mai và chồng Việt kiều. Ảnh: Petrotimes.

Theo nguồn tin, Xuân Mai lấy chồng trong thời gian đang đi học tại Mỹ. Tất cả hình ảnh tại đám cưới cũng như ảnh cưới được cô giấu kỹ. Được biết, ông xã của “bé Xuân Mai” là một Việt kiều rất trẻ và chuẩn bị nhập ngũ. Theo Petrotimes.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995 tại TPHCM. Ít người biết rằng, Xuân Mai mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai. Bé mang quốc tịch của mẹ, chị Thu Thu – một nghệ sĩ guitar, quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, tiếp xúc với âm nhạc từ trong bụng mẹ, nên từ nhỏ Xuân Mai đã lộ năng khiếu nghệ thuật. Bố mẹ cũng tạo điều kiện để em phát triển tài năng và đi biểu diễn ở nhiều nơi khi mới 2 tuổi.

Với ca khúc “Con cò bé bé”, Xuân Mai đã tạo dấu ấn khó phai trong lòng khán giả và họ trìu mến lấy đó để đặt biệt danh cho em. Sở hữu năng khiếu âm nhạc vượt trội, Xuân Mai đã được ví là hiện tượng âm nhạc và là thần đồng âm nhạc của làng nhạc Việt.

Nổi tiếng từ rất sớm, Xuân Mai không có những ngày bắt bướm bờ ao, không nhảy dây hay chơi trò trốn tìm... Xuân Mai kiếm tiền từ cái tuổi lên 2 của mình mà báo chí ngày ấy đôi khi xót xa, nói rằng tuổi thơ của bé đã bị đánh mất. Báo Gia đình.net đưa tin.

 

Cho đến nay, dù không có nhiều hoạt động âm nhạc, Xuân Mai vẫn là thần tượng của không ít trẻ em Việt qua nhiều thế hệ. Các băng đĩa nhạc của Xuân Mai vẫn được tiêu thụ với số lượng lớn trên thị trường âm nhạc, các video trên Youtube cũng thu hút lượt xem rất lớn. Tiếng hát trong trẻo, nụ cười dễ thương của em vẫn in dấu sâu đậm trong tâm hồn và trái tim của công chúng yêu nhạc.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo