Văn hóa

Bị chê mặc xấu, Hồ Ngọc Hà vẫn lên sóng Instagram của Gucci

Sau một luồng ý kiến trái chiều về sự xuất hiện mờ nhạt của Hồ Ngọc Hà tại "Gucci Fall - Winter Fashion Show", ngay lập tức Instagram của Gucci đăng ảnh của Hồ Ngọc Hà.

Chiều 22/2 (giờ địa phương), Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci Fall - Winter Fashion Show 2017 tổ chức ở Milan (Italy). Nữ ca sĩ tham dự với tư cách đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang danh giá này tại Việt Nam cũng như nhận vinh dự ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang đình đám.

Đây là sự kiện thời trang lớn nhất vào đầu năm 2017 được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng. Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ châu Á hiếm hoi được mời tham dự, vì thế cô rất háo hức và chuẩn bị kĩ lưỡng cho hình ảnh của mình trước show diễn, báo Vietnamnet đưa tin.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên Instagram của Gucci.

Như trong lần xuất hiện tại show diễn Gucci mùa Thu-Đông 2017 vừa qua, không ít ý kiến khen ngợi về phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà. Thế nhưng cũng có những cái nhìn đa dạng, cho rằng lần xuất hiện này không phải là quá xuất sắc đối với vị đại sứ thương hiệu.

Thậm chí có cả đồn đoán là Hồ Ngọc Hà mặc chẳng ưng mắt Gucci nên mới bị nhà mốt nước Ý lờ tịt, không thèm đăng ảnh trên Instagram như nhiều ngôi sao khác.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên Instagram của Gucci.

Nhưng trái lại, có vẻ như nhiều người đã nhầm. Dù bị chê bai nhưng mới đây, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện trên Instagram của Gucci.

Chia sẻ với Tri thức trẻ, riêng về Gucci, đại diện thương hiệu này tại Việt Nam chia sẻ rằng: "Phải chứng kiến tận mắt mới thấy Hà đẹp. Toàn show thì Hà nổi bật nhất, các ngôi sao Hollywood đều đến làm quen với Hà."

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo