Văn hóa

Bị nghi ngờ "chơi xấu" Kỳ Duyên, Huyền My đã làm gì?

Đối diện với nghi ngờ từ phía dư luận là hại Kỳ Duyên, Huyền My đã khiến mọi người bất ngờ trước hành động của mình.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười, hôn môi bạn trai. Không những vậy, người đẹp gốc Nam Định còn lộ ảnh hút thuốc ở một cửa hàng. Liên tiếp vướng ồn ào, sự việc lần này tiếp tục khiến Kỳ Duyên mất điểm trong mắt công chúng.

Trước sự phản đối mạnh mẽ, Kỳ Duyên lên tiếng giải thích hình ảnh hút thuốc này là của gần 1 năm trước. Lúc đó, cô có chuyến du lịch cùng bạn bè. Người đẹp cũng ám chỉ cô bị "chơi xấu".

Trước lời cáo buộc người hãm hại Kỳ Duyên có thể là Á hậu Huyền My đã gây ra nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Huyền My không có lý do gì phải làm như vậy.

Cách đây vài giờ đồng hồ, chia sẻ trên trang cá nhân, nàng Á hậu chỉ đăng tải hình ảnh về chuyến đi từ thiện đến Bệnh viện Nhi Trung Ương, trong đợt Giáng sinh vừa qua của mình và im lặng trước những tin đồn thất thiệt đó.

Hình ảnh Huyền My đăng tải.

Được biết, trước đây, Noel luôn là dịp Huyền My bận rộn vì phải chạy show, tham gia sự kiện… Tuy nhiên, năm nay cô muốn tự dành cho mình một ngoại lệ. Từ chối mọi show diễn, Á hậu dành khoảng thời gian ý nghĩa trong năm để cùng bố mẹ và người hâm mộ đem những bữa cơm từ thiện đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, công chúng có thể thấy, thay bằng việc lên tiếng đáp trả những nghi án, tin đồn gây bất lợi, Huyền My đã chia sẻ hành động cụ thể để chứng minh về nhân cách, đạo đức của mình, báo Đất Việt đưa tin.

Trước đây, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về suy nghĩ và phương án giải quyết trước những scandal, Huyền My cho biết: “Sau khi nghe những thông tin ấy My cảm thấy rất buồn nhưng có gia đình, bạn bè và những người bạn luôn bên cạnh, an ủi My để vượt qua. My sẽ không quan tâm đến những người có bình luận ác ý mà chỉ tập trung vào những mục tiêu mình đang hướng tới”.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo