Văn hóa

Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc tận hưởng tuần trăng mật

Sau đám cưới ngọt ngào của cặp đôi đình đám Hàn Quốc, Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc lên đường đến đảo Bali để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật.

Ngày 22/1, Bi Rain Kim Tae Hee lần đầu xuất hiện công khai sau đám cưới. Cặp đôi lên đường đến đảo Bali để hưởng tuần trăng mật 5 ngày. 

Bi Rain - Kim Tae Hee hạnh phúc tận hưởng tuần trăng mật.

Bi Rain nam tính với cả cây đen, khoe bở vai rộng, vững chãi. Kim Tae Hee xuất hiện với áo choàng dài ấm áp, cặp đôi từ chối trả lời câu hỏi về đời tư.

Cả 2 nắm tau nhau cười rạng rỡ.

Sự xuất hiện của Bi Rain và Kim Tae Hee đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Cả hai liên tục nở nụ cười rạng rỡ và không quên cúi chào mọi người rất thân thiện. Đặc biệt, Bi Rain hết nắm chặt tay lại ôm eo bảo vệ vợ mới cưới Kim Tae Hee trước đám đông người hâm mộ khiến ai ai cũng phải ghen tỵ, tờ Saostar đưa tin.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi thể hiện tình cảm giữa đám đông.

Được biết, đây là lần hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm công khai kể từ khi xác nhận hẹn hò. Nguồn thông tin cho biết Bi Rain, Kim Tae Hee thường gặp nhau ở những quán cà phê nhỏ ở nước ngoài, đi du lịch để tránh truyền thông soi mói, tờ Ione VnExpress đưa tin.

Sau đám cưới, họ trở thành cặp đôi giàu có nhất làng giải trí. Kim Tae Hee sẽ chuyển đến ở nhà Bi Rain ở khu biệt thự đắt giá ở Seoul.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo