Văn hóa

Bị tố xả rác bừa bãi sau khi quay MV, ca sĩ Will chính thức lên tiếng

Sau khi ca sĩ Will và Kaity Nguyễn thực hiện MV "Khi ta có nhau" tại Đà Lạt đã bị dân mạng tố xả rác bừa bãi trên bãi cỏ. Phản ứng trên trang cá nhân, Will đã lên tiếng xin lỗi người dân về vụ việc.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội facebook, nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Hương viết: “Mình không cần biết các bạn quay MV có tâm cỡ nào, mình chỉ thay mặt người Đà Lạt đề nghị ê-kíp Khi ta có nhau quay lại dọn dẹp địa điểm ghi hình này liền và ngay lập tức. Người dân họ chửi, ngày nào cũng chửi, mà không biết ai để chửi. Chỗ công cộng mấy bạn phải có văn hóa và ý thức chứ. Thành phố nuông chiều cảm xúc mấy bạn, sao mấy bạn nỡ làm đau nó? Đã vỗ ngực tự xưng chuyên nghiệp thì làm ơn đi sao về vậy, đừng để lại phế phẩm, đừng để lại tiếng xấu mà người Đà Lạt hay truyền tai nhau”.

Rác thải của ê-kíp ở Đà Lạt. Ảnh: Thanh Hương.

Dòng chia sẻ lập tức nhận được nhiều bình luận và phản hồi đồng tình khá mạnh mẽ. Nhưng cũng có một số người quá khích đã dùng nhiều ngôn từ khó nghe để phê phán luôn hai nhân vật chính của MV. Đặc biệt, nữ diễn viên Kaity Nguyễn bị châm chọc, “đá xéo” nhiều nhất, báo Thanh niên đưa tin.

Cảnh quay của Will và Kaity Nguyễn trong MV. Ảnh: Internet

Ngay sau khi phát hiện sự việc, trên fanpage của Will 365, nam ca sĩ đăng tải lời xin lỗi tới về sự cố tại Đà Lạt.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, ca sĩ "Khi ta có nhau" đã liên lạc với ê-kíp thực hiện MV để nắm rõ sự việc. Anh cho biết sau khi quay xong phân đoạn tại Đà Lạt, anh và Kaity cùng về gấp Sài Gòn ngay trong đêm, đồng thời dặn dò mọi người dọn dẹp cẩn thận. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển bối cảnh, ê-kíp đã sơ suất.

Nam ca sĩ cho hay anh và ê-kíp đã cử người đến dọn dẹp, trả lại vẻ đẹp cho khu vực này ngay khi nhận được thông tin góp ý từ người dân. Will khẳng định đây là bài học kinh nghiệm cho bản thân anh và ê-kíp.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo