Văn hóa

Trang Trần "dính" scandal, chửi thô tục trên mạng xã hội

Cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ đăng tải trạng thái trên trang cá nhân cùng đoạn clip mắng người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương bằng lời lẽ thô tục.

Scandal cựu người mẫu Trang Trần chửi nghệ sĩ Xuân Hương đang nóng dư luận. Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân, chân dài gốc Hà thành đã bất ngờ đăng tải stastus cùng đoạn clip mắng nữ nghệ sĩ Xuân Hương bằng những lời lẽ thô tục, theo tin tức trên báo Kiến thức.

Người mẫu Trang Trần đăng đàn chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương khi xuất hiện một dòng bình luận được cho là của đàn chị. Ảnh: FBNV. Ảnh báo Dân việt

Nguyên nhân xuất phát từ việc khi cựu người mẫu đang livestream về sử dụng mỹ phẩm, một tài khoản Facebook tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương để lại bình luận “Vô văn hóa quá”. Rất tức giận, Trang Trần lập tức mắng chửi vợ cũ của MC Thanh Bạch.

Trước sự việc, nghệ sĩ Xuân Hương nhanh chóng lên tiếng. Nữ nghệ sĩ cho hay bà không để lại bình luận trên trang cá nhân của Trang Trần. Theo nghệ sĩ Xuân Hương, có ai đó sử dụng hình ảnh và tên của bà để gây hại bà. 

“Tôi không phải người vô học đi vào nhà người ta chửi rủa, xúc phạm vô cớ rồi lại chối bỏ đó không phải mình. Tôi không làm chuyện đó”, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định không xúc phạm Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng cho biết thêm, có thể bà sẽ đi thưa kiện và lấy đoạn video trên làm bằng chứng để khởi kiện, theo báo Khám phá. 

Ngay sau đó, Trang Trần đã chụp ảnh lại màn hình bài báo nói về việc nghệ sĩ Xuân Hương đi kiện. Không những không sợ hãi, nữ người mẫu còn thách thức:

 

"Cả nhà dùng thanh công cụ tìm kiếm đến giờ phút này chỉ tìm ra duy nhất 1 facebook mang tên chị mà chị bảo chị không biết facebook em, vậy cái comment đó là như thế nào hả chị? Chị cứ kiện hộ em cái, cả nhà quay clip lẹ không chị ấy lại bảo ai giả dạng facebook chị chửi em là em không chịu nhé. 

May đến giờ này chị vẫn chưa đổi avartar truyền thống. Dạ em báo chị là em chơi facebook thâm niên đó ạ. Hay mai lại bảo nick ảo rồi em photoshop câu chửi. Có gan chửi thì phải có gan chịu chứ" - Trang Trần lên tiếng. Hiện tại, sự việc của Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương vẫn đang tiếp tục thu hút chú ý của dư luận.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo