Văn hóa

Brad Pitt lên tiếng, giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

(DNVN) - Brad Pitt đã chính thức lên tiếng giành quyền nuôi con sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và chỉ cho anh quyền thăm nom 6 người con.

Sau khi tin tức về Angelina Jolie và Brad Pitt ly dị được tung ra, nguyên nhân của sự tan vỡ này được người hâm mộ bàn tán xôn xao. Theo một nguồn tin, lý do họ chia tay là vì  Angelina Jolie không hài lòng với cách làm cha của Brad Pitt và cô muốn toàn quyền trực tiếp nuôi các con sau khi ly hôn

Brad Pitt và Angelina Jolie cùng 6 con trong đám cưới bí mật tại Pháp tháng 8/2014.

Tuy nhiên, phía nam tài tử mới đây cho biết, anh sẽ không để yên cho điều đó xảy ra và sẽ tranh đấu để được chia sẻ quyền nuôi 6 người con của cặp đôi, báo Gia đình Việt Nam đưa tin.

"Không có chuyện Angelina được toàn quyền chăm sóc các con. Brad Pitt muốn cả hai chia sẻ quyền giám hộ. Anh ấy sẽ không để Angelina ngăn chặn việc ở bên các con", nguồn tin phía Brad Pitt tiết lộ. Theo tin tức, nam diễn viên cho phép Angelina cùng anh nuôi nấng lũ trẻ, nhưng sẽ không để cho cô cản trở anh trong việc làm cha. 

Từ nhiều tháng nay, mối quan hệ của Angie và Brad đã xảy ra nhiều mâu thuẫn căng thẳng, họ cũng đã nhiều lần nhắc tới chuyện ly hôn, vì thế Brad Pitt không quá sốc khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa. 

Tuy nhiên anh vẫn cảm thấy đau khổ. Brad Pitt luôn xem Angelina Jolie là một người mẹ tuyệt vời và không muốn làm cô tổn thương trong cuộc ly hôn.

Theo báo Kiến thức, "Brad luôn là một người nghiêm khắc, anh muốn bọn trẻ phải vào khuôn khổ nên đôi khi anh la hét bọn trẻ. Còn Angelina lại luôn có thái độ dễ dãi với con và cô không bao giờ quát mắng chúng", một người thân của hai vợ chồng cho biết.

 

Pitt đã rất buồn trong một tuyên bố ra vài giờ sau khi luật sư Jolie khẳng định cô đã đệ đơn ly hôn. “Vấn đề quan trọng nhất bây giờ là vì quyền lợi của các con. Tôi chân thành xin báo chí hãy cho các con tôi một không gian riêng tư trong thời điểm khó khăn này”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo