Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư, bật khóc khi gặp Mr Đàm

(DNVN) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh vui mừng khi thấy Minh Thuận khỏe, có thể nhận ra anh và còn viết ra giấy tên của anh. Gặp Mr. Đàm, Minh Thuận bật khóc.

12h trưa nay, 7/9, Đàm Vĩnh Hưng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM) thăm ca sĩ Minh Thuận bị ung thư. Đúng như lời hứa của anh cách đây vài ngày, khi còn ở Mỹ, về đến nơi sẽ 'lao' đến với đàn anh ngay lập tức.

Đàm Vĩnh Hưng đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP. HCM) thăm Minh Thuận bị ung thư. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Vốn là một người anh mà Đàm Vĩnh Hưng vô cùng kính trọng và yêu quý, Minh Thuận trong tâm trí của Mr Đàm có một vị trí đặc biệt: “Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà anh để xin hình... Ôi 26 năm rồi đó anh”. Báo Trí thức trẻ đưa tin.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh có nhiều lần khuyên Minh Thuận bỏ thuốc lá nhưng không được. Khi nghe tin Minh Thuận bị bệnh anh “chỉ biết kêu trời”. 

Tuy nhiên Mr Đàm luôn hy vọng đàn anh của mình có thể nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh và hồi phục sức khỏe. Đàm Vĩnh Hưng nói: “Anh cười cái đi mà! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nha”.

Đàm Vĩnh Hưng nhẫn nại ngồi chờ để vào thăm Minh Thuận, vì không phải ai cũng được thăm nam ca sĩ trong thời điểm này. Mr. Đàm chia sẻ, anh vui mừng khi thấy Minh Thuận khỏe, có thể nhận ra anh và còn viết ra giấy tên Đàm Vĩnh Hưng. Gặp Mr. Đàm, Minh Thuận lại khóc.

Theo nguồn tin từ báo Zing news, trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1971 đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM sau chuyến bay kéo dài 2 ngày. "Ông hoàng nhạc Việt" khá bất ngờ khi hàng trăm người hâm mộ chờ sẵn ở sân bay, chuẩn bị băng rôn và biểu ngữ chào đón anh trở về.

 

Nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân nhiệt tình chụp ảnh, ký tặng khán giả trẻ. Sau chuyến bay, anh chuẩn bị cho live show sắp tới. Anh nán lại để trò chuyện với fan trước khi lên xe.

Nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn cảm ơn tình cảm của người hâm mộ và không quên kêu gọi họ ủng hộ cho live show. Fan theo Đàm Vĩnh Hưng ra tới tận xe. Anh thay đồ trên xe và tiến thẳng đến bệnh viện như dự tính.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo