Văn hóa

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư được fan hiến nội tạng

(DNVN) - Trước việc ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh ung thư, một fan hâm mộ đã bày tỏ ý định hiến nội tạng để cứu lấy sự sống của nam ca sĩ.

Theo tin tức từ gia đình ca sĩ Minh Thuận đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc Minh Thuận cũng như gia đình mới hay tin nam ca sĩ bị ung thư. Trước đó, Minh Thuận đã bị tai biến, điều trị hơn 1 tháng tại các bệnh viện ở Sài Gòn. Tới hôm 2/9, bác sĩ mới thông báo với gia đình nam ca sĩ rằng anh bị ung thư.

Sức khỏe ca sĩ Minh Thuận tiến triển tốt.

Ca sĩ Minh Thuận đang nằm ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Anh không nói chuyện được, lúc mê, lúc tỉnh. Gia đình Minh Thuận vô cùng lo lắng cho bệnh tình của anh và mong chờ một phép màu xảy ra, báo điện tử Người tiêu dùng đưa tin.

Sáng 5/9, ba nam ca sĩ "Tình thơ" có mặt tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, kịp thời ở bên con trai trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Đến chiều nay, sức khỏe anh đã có tiến triển.

Cập nhật tình hình sức khoẻ Minh Thuận chiều 5/9, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân nam ca sĩ đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt.  Và mới đây, facebook có tên Dương Phương bình luận trên trang cá nhân của Minh Thuận là "Tôi muốn hiến nội tạng" khiến nhiều người bất ngờ. 

Qua trao đổi anh Phương chia sẻ thêm: "Tôi đã từng đăng ký hiến nội tặng qua online cho các tổ chức nhưng đến nay chưa ai gọi. Nếu như được làm những xét nghiệm liên quan tương thích cứu sống được anh Minh Thuận tôi sẵn sàng hiến nội tạng không chút do dự".

Ca sĩ Phương Thanh - người bạn, người em thân thiết của Minh Thuận luôn có mặt bên cạnh nam ca sĩ và chia sẻ thông tin về tình trạng của anh để làm an lòng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, theo báo Người đưa tin.

 

Theo tin tức mới nhất được chị tiết lộ trên trang cá nhân, thật đáng mừng là sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận đã có những chuyển biến tích cực. Anh đã tỉnh hẳn và được đưa về phòng hồi sức thay vì ở phòng điều trị đặc biệt như lúc trước.

Phương Thanh viết: “Thông báo cho mọi người tin vui. Anh Thuận đã được rời khỏi phòng hồi sức đặc biệt, tiến triển ổn. Tạm thời như vậy đi, ngày mai mới quan trọng".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo