Văn hóa

Cafe in concert: Thiên đường riêng chỉ dành cho Hà Anh Tuấn

Với đêm diễn trong đêm 17/12, Tuấn đã thật sự có thiên đường của riêng mình. Như cách anh chia sẻ: "Thiên đường không ở đâu xa. Thiên đường nằm trong chính trái tim mình".

Tối 17/12 tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn đã làm chương trình kỷ niệm 10 năm ca hát của mình mang tên “Café-In-Concert”. Đây là một sự lạ lùng với khán giả và cả những người yêu mến nam ca sĩ bởi đã 10 năm rồi, người ta mới thấy Hà Anh Tuấn tổ chức một liveshow riêng. Anh cũng từng chia sẻ rằng, mình mắc chứng sợ sân khấu và sợ đám đông, cũng bởi vì thế mà khi nghĩ về liveshow 10 năm ca hát, Hà Anh Tuấn cũng đắn đo khá nhiều, báo VOV đưa tin.

Hà Anh Tuấn. Ảnh: VOV

Anh cũng lo lắng khán giả sẽ chẳng lấp đầy những chiếc ghế trong Cung Hữu nghị Việt Xô. Thế nhưng, chặng đường 10 năm đi hát luôn là dấu mốc đặc biệt trong quãng đời hoạt động nghệ thuật của một nghệ sĩ. Đó là khoảng thời gian vừa đủ để nhìn lại cho những tổng kết, khẳng định vị trí của mình và tìm hiểu những điều mới mẻ hơn. Hà Anh Tuấn đã “đánh liều”, dũng cảm bước ra khỏi nỗi sợ và thực hiện liveshow đúng ngày sinh nhật của mình.

Trong suốt liveshow, khán giả đã cùng hát, đứng dậy vỗ tay theo Hà Anh Tuấn. Ảnh: VOV 

Cũng bởi vì sự đặc biệt, 10 năm đi hát mà chẳng tổ chức liveshow nên chỉ trong 2 ngày sau khi mở bán, toàn bộ vé của liveshow đã hết sạch. Tối 17/12, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô chật kín những người đã luôn yêu mến và ủng hộ anh. Trong liveshow, có những khi Hà Anh Tuấn mỉm cười với khán giả, có những khi dí dỏm với những câu chuyện vui, lại có lúc anh òa khóc nức nở khi nhìn thấy những gương mặt “vừa lạ, vừa quen” lấp đầy những chiếc ghế trong hội trường. Để rồi, Hà Anh Tuấn mang những cảm xúc ấy vào trong những bản Ballad dịu dàng, êm ái như chính giọng hát của anh.

Nam ca sĩ bật khóc trong đêm nhạc. Ảnh: VOV

Có thể nói, với 3 giờ đồng hồ của live concert diễn ra tối qua, Hà Anh Tuấn đã có được trọn vẹn những cảm xúc của mình, của khán giả dành cho anh. Cũng với 3 giờ đồng hồ này, những khán giả yêu mến Hà Anh Tuấn đã được nhìn lại rõ ràng chặng đường 10 năm mà nam ca sĩ này đã đi qua với những ca khúc đánh dấu thời gian đầu sự nghiệp của anh, như Dấu phố em qua, Tìm lại – những ca khúc đã được Hà Anh Tuấn trình diễn trên sân khấu của Sao Mai Điểm hẹn 2006. Hay những ca khúc được yêu thích sau này như Vài lần đón đưa, 12h, Tuyết rơi mùa hè, các ca khúc trong album Café sáng và sau này, mới nhất là Tháng tư là lời nói dối dủa em, báo VTV đưa tin.

Với Hà Anh Tuấn, liveshow “đầu đời” này đã thành công ngoài sức tưởng tưởng, không chỉ bởi… bán hết vé mà còn là tình cảm nồng hậu của khán giả giành cho anh. Nam ca sĩ hứa, sau này sẽ cố gắng mỗi năm làm một liveshow để được nhìn người hâm mộ nhiều hơn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo VOV, VTV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo