Văn hóa

Calvin Harris nói gì sau khi chia tay Taylor Swift?

(DNVN) - Trước thông tin Calvin Harris chia tay công chúa nhạc pop Taylor Swift sau 15 tháng hẹn hò, DJ giàu nhất thế giới Calvin Harris đã lên tiếng tuyên bố lý do.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sau khi Calvin Harris chủ động chia tay với Taylor Swift, nguồn tin của tạp chí People tiết lộ rằng Calvin cảm thấy ganh tị và "bị đe dọa" bởi thành công của Taylor, cho dù bản thân anh cũng rất thành công khi là DJ kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2015.

"Calvin Harris từng nói nhiều lần rằng anh ấy cảm thấy bị Taylor lấn át vì sự thành công của cô ấy, cho nên anh ấy không dự bất cứ sự kiện nào mà Taylor được vinh danh, hay bất kỳ lễ trao giải nào nếu anh ấy không được đề cử", nguồn tin nói.

Calvin Harris chính thức chia tay Taylor Swift. Ảnh báo VOV.

Trong khi đó, “Taylor thực sự thất vọng về Calvin vì anh đã không ở bên cô. Mối quan hệ đã không tiến triển theo cách mà Taylor mong muốn. Cô cảm thấy Calvin không nghiêm túc và không ở bên lúc cô cần anh nhất. Taylor buồn bã vì tình cảm không được hồi đáp. Cô ấy không muốn quay lại”, nguồn tin chia sẻ.

Cách đây không lâu, Calvin đã lên tiếng trên Twitter để xua tan mọi tin đồn bất hòa giữa họ. DJ 32 tuổi đáp trả lại những thông tin hỗn loạn xoay quanh sự việc này. “Sự thật duy nhất ở đây là mối quan hệ đó đến lúc kết thúc và thứ vẫn tồn tại chính là thật nhiều tôn trọng và lòng quý mến”, Calvin viết. Báo Zing news thông tin.

Sau đó không lâu, Taylor cũng trích dẫn lại tin nhắn này lên trang cá nhân. Trước đó, tờ People dẫn lời một nguồn tin tiết lộ: “Không ai lừa dối ai, họ chia tay trong êm đềm”.

Trước đó 2 tuần, hôm 19/5, cặp đôi bị bắt gặp khóa môi ở Los Angeles, đây dường như là nụ hôn cuối của họ ở nơi công cộng. Trong khi đó, Taylor đang ở cùng gia đình và bạn bè tại quê nhà Nashville. Theo một số nguồn tin, hôm 31/5, nữ ca sĩ đến cửa hàng guitar cùng mẹ với tâm trạng khá thoải mái.

Cuộc tình 15 tháng với Calvin Harris là mối quan hệ lâu dài nhất trong lịch sử tình trường của nữ ca sĩ 26 tuổi. Giọng ca Bad Blood từng hẹn hò nhiều chàng trai nổi tiếng như Harry Styles, Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner, Conor Kennedy, Joe Jonas và John Mayer nhưng mối tình nào cũng chỉ kéo dài vài tháng ngắn ngủi. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo