Văn hóa

Cặp đôi Đức Vĩnh - Quỳnh Anh giành ngôi Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca nhí"

Đêm Chung kết trao giải của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã lên sóng với chiến thắng thuộc về học trò của Dương Triệu Vũ - Thu Trang là Đức Vĩnh – Quỳnh Anh với ngôi Quán quân mùa đầu tiên của chương trình.

Theo đó, trong đêm chung kết được phát sóng tối 5/9, cặp song ca nhí Đức Vĩnh - Quỳnh Anh, học trò của hai HLV Thu Trang - Dương Triệu Vũ giành chiến thắng thuyết phục trước hai đội khác. Trong giây phút được xướng tên là quán quân, cả hai bật khóc vì quá xúc động.

Với giải quán quân, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Hai giải á quân, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng. Đồng thời, hai giải Đơn ca xuất sắc nhất đã thuộc về Đức Vĩnh và Ngọc Nhi, mỗi thí sinh sẽ nhận được 50 triệu đồng. Ngoài ra, cặp đôi Hồng Nhung - Minh Nhật còn giành giải tiết mục ấn tượng do Hội đồng báo chí bình chọn, trị giá 70 triệu đồng, báo Thanh niên đưa tin.

Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca nhí" mùa đầu tiên đã lộ diện. Ảnh: VTC

Trong đêm Chung kết, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh gửi đến khán giả tiết mục Hát từ cội nguồn. Đây là một ca khúc rất khó, đòi hỏi thí sinh phải hát bằng cả giọng Bắc, Trung, Nam. Ca khúc nói về nguồn gốc của âm nhạc Việt Nam được dàn dựng ấn tượng, cùng sự minh họa của vũ đoàn mang đến cho người xem cảm giác về niềm tự hào với âm nhạc dân tộc.

Đặc biệt, tiết mục còn có sự hỗ trợ từ NSƯT Hoài Linh với những câu cải lương và phần hát bè của Dương Triệu Vũ. Bằng chất giọng nội lực và bản lĩnh sân khấu được trau dồi, Đức Vĩnh – Quỳnh Anh đã thể hiện tròn trịa phần dự thi của mình.

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Đoan Trang cho rằng Đức Vĩnh và Quỳnh Anh vẫn giữ được sở trường là chất ngọt ngào trong những câu hát dân ca: “Từng hơi thở của tụi con rất chắc chắn mới có thể hát được bài hát này. Tiết mục này cũng được dàn dựng rất đẹp, cộng thêm sự phối hợp của chú Hoài Linh làm nên một bức tranh tuyệt hảo”.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa khen ngợi Đức Vĩnh và Quỳnh Anh đã rất bản lĩnh khi thể hiện ca khúc này. Anh cho rằng tác phẩm như một vũ khúc, nhiều đoạn và mỗi đoạn lại có tiết tấu, âm vực khác nhau, phát âm khác nhau nhưng hai thí sinh đã làm rất tròn trịa, không hề có cảm giác run sợ, báo VTC đưa tin.

Ngoài ra, đêm chung kết 2 còn mang đến khán giả một bữa tiệc âm nhạc với sự tham gia của dàn thí sinh và HLV chương trình.  Hai MC Nguyên Khang và Bảo Ngọc cũng gây ngạc nhiên cho khán giả khi thể hiện tiết mục riêng trong đêm Chung kết.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo