Văn hóa

Câu chuyện đẫm nước mắt của kiện tướng dancesport Khánh Thi

Vốn dĩ có thể vẽ chân dung Khánh Thi bằng nước mắt bởi những chuyện cô đã bước qua trên cuộc đời này thường xuyên khiến cô bật khóc.

Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, cô đã khóc ướt buổi họp báo. Cái sự mau nước mắt đó khiến nhiều người băn khoăn về sự yếu đuối lộ rõ ra bên ngoài của người phụ nữ ấy, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Nhưng đó chưa phải là tất cả về Khánh Thi, nghe chuyện về cuộc đời cô mới thấy, xen lẫn giữa những yếu đuối là sự mạnh mẽ bởi nếu không mạnh mẽ, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay.

Có được hạnh phúc như hiện tại, Khánh Thi đã đánh đổi bằng những giọt nước mắt. Ảnh Tri thức trẻ

Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi, cô sinh năm 1984. Người ta sinh ra là con nhà nòi, còn Khánh Thi lại được sống trong môi trường có những diễn viên múa nổi tiếng.

Ước mơ được trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp được hình thành trong đầu cô gái nhỏ từ những năm sống ở khu tập thể trường múa Hà Nội từ lúc bấy giờ.

Chỉ sau đó vài ngày, Chí Anh cùng gia đình lại đến lớp học múa của Khánh Thi để tìm bạn nhảy đôi cho anh. Và Khánh Thi chính là cô bé được chọn. Dù đang học năm cuối trường múa nhưng ngưỡng mộ tên tuổi của Chí Anh nên cô quyết định nghỉ ngang, đi theo anh để miệt mài với Dancesport.

Con đường của cả hai lúc mới bắt đầu khá dễ dàng. Hợp nhau trong tính cách và ăn ý trong công việc, họ kiếm được rất nhiều tiền khi đi biểu diễn ở nhiều tụ điểm khác nhau. 

Tuy nhiên, không thể sống mãi trong cái giếng để thấy bầu trời chỉ có hình tròn, Khánh Thi cùng Chí Anh quyết định đưa sang Pháp tu nghiệp.Biết ở xứ lạ quê người sẽ có nhiều khó khăn nhưng cả hai không ngờ, mọi chuyện lại vượt quá sức tưởng tượng của họ. Chuyện chán nản xảy ra như cơm bữa nhưng cảm giác ấy chỉ vội đến rồi vội đi bởi, họ chẳng có thời gian buồn nhiều.

 

Suốt 5 năm trời rong ruổi ở xứ người, nhặt nhạnh từng đồng để rượt đuổi theo đam mê, họ trở về nước và bắt đầu gặt hái những thành quả đầu tiên. Còn nhớ tại Seagame 23, khi Dancesport được trở thành bộ môn thi đấu, Khánh Thi và Chí Anh là cặp đôi được chọn đi thi. Tại Seagame 24, cả hai đã giành được vị trí thứ 4.

Những tưởng khi đã lấy được đà thì tình yêu và sự nghiệp cứ thế mà tiến tới thì không, năm 2009, Khánh Thi và Chí Anh ai đi đường nấy. Khánh Thi đã bước qua cú sốc tình cảm một cách mạnh mẽ bằng cách chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để lo cho sự nghiệp riêng.

Tìm cho mình một bạn nhảy khác, Khánh Thi thuê thầy từ nước ngoài về dạy với chi phí không nhỏ và sau đó, cô có thể hài lòng với 2 Huy chương vàng của Asean Indoor Games 2009. Đó chính là lời khẳng định đanh thép nhất cho tài năng và nỗ lực của Khánh Thi. Không có Chí Anh ở bên cạnh, cô vẫn có thể sống và làm nghề tốt, thậm chí rất tốt.

Song, đó cũng là khoảnh khắc kiện tướng Dancesport tuyên bố giải nghệ sự nghiệp thi đấu, tập trung cho những dự định riêng về việc dạy học và phát triển trung tâm Dancesport.

Chàng trai Phan Hiển chỉ vừa tròn 17 tuổi nhưng đã sớm đem lòng yêu “cô giáo” Kathy (tên thân mật của Khánh Thi). Vì tình yêu ấy, Phan Hiển bất chấp chênh lệch tuổi tác và cả điều tiếng, báo Vietnamnet đưa tin.

 

Khi được hỏi về lý do nhận lời yêu Phan Hiển cách đây 7 năm, Khánh Thi bật cười khúc khích và thốt lên: "Tôi cũng không hiểu tại sao ngày đó tôi lại xiêu đổ ổng nữa".

Nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ dành cho ông xã những lời có cánh khi kể chuyện cũ: "Nhắc tới Phan Hiển ngày trước, tôi luôn nhớ đến hình ảnh chàng trai lúc nào cũng nhìn tôi trân trân. Tôi đi đâu anh ấy cũng lẽo đẽo theo sau và luôn khiến tôi cảm nhận được sự ga lăng, chân thành”.

Ban đầu khi mới vào lớp, cả hai xưng hô với nhau là “cô – con”. Sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, họ gọi nhau bằng tên. Mãi sau này, Khánh Thi, Phan Hiển mới đổi cách xưng hô và thoải mái gọi người kia là ông xã, bà xã.

Khánh Thi bật mí, dù tuổi đời Phan Hiển còn rất trẻ nhưng anh luôn tỏ ra là người đàn ông bản lĩnh trong tình yêu. Anh biết Khánh Thi hoạt động trong giới showbiz lắm thị phi, lại hay gặp gỡ nhiều người trong giới nhưng không bao ghen tuông lung tung.

Thậm chí, khi thấy mẹ Kubi thường xuyên qua lại và làm việc cùng người cũ Chí Anh, Phan Hiển vẫn bình thản, thậm chí còn trò chuyện vui vẻ.
Sau khi công khai chuyện tình cảm và có chung với nhau bé Kubi, người tình kém 12 tuổi của Khánh Thi đã trưởng thành hơn và dần trở thành ông bố có trách nhiệm với gia đình, vợ con. 

 

Phan Hiển trẻ hơn cô nhiều tuổi nhưng tình yêu anh dành cho cô là có thật và quan trọng là, dù thế nào đi nữa thì ở thời điểm hiện tại, anh là người xác định sẽ gắn bó với cô đến trọn cuộc đời.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo