Văn hóa

Chạm mặt "tình cũ" Mai Hồ, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Sau nhiều năm chia tay, Trấn Thành đã có phản ứng bất ngờ khi chạm mặt tình cũ Mai Hồ tại đêm tiệc kỷ niệm tình tri kỷ của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ.

Tối 15/5, hàng loạt sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Trường Giang - Nhã Phương, Quang Lê, Trấn Thành - Hari Won, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Lý Quí Khánh, Vũ Hà... đã tới tham dự dạ tiệc ấm cúng, kỷ niệm 14 năm 9 tháng đồng hành bên nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ mặc đồ đôi tại sự kiện. Ảnh: GĐVN

Buổi tiệc gây choáng ngợp cho 100 khách mời bởi không gian sang trọng, đẳng cấp, bao quanh là “rừng” hoa tươi được trang trí lộng lẫy. Trong đó, một không gian nhỏ được chủ nhân bữa tiệc sắp xếp khéo léo với những hình ảnh ghi lại quá trình đồng hành cùng nhau.

Cùng xuất hiện tại đêm tiệc kỷ niệm tình tri kỷ của Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã thu hút nhiều sự chú ý.
Trong khi nam danh hài, MC diện vest caro trẻ trung, lịch lãm, nữ ca sĩ gốc Hàn lại diện nguyên “cây đen” bó sát cơ thể, khéo khoe đường cong gợi cảm trước ống kính.

Trấn Thành và bà xã Hari Won. Ảnh: Dân Việt

Đặc biệt, diễn viên, người mẫu Mai Hồ cũng có mặt tại sự kiện này. Đây được xem là dịp hiếm hoi Trấn Thành chạm mặt tình cũ sau nhiều năm chia tay. Trong tiệc cưới cách đây nửa năm của nam MC, dù nhận được lời mời từ bạn trai cũ nhưng Mai Hồ cũng không có mặt vì ngại trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận. 

Tuy nhiên, khi có dịp đụng độ người yêu cũ tại buổi tiệc tối qua, Trấn Thành vẫn chỉ quấn quít không rời bà xã nửa bước, báo Dân Việt đưa tin.

Theo GĐVN, cũng tại đêm tiệc, để kỷ niệm cho tình bạn, tình đồng nghiệp gần 15 năm, điều khiến nhiều khán giả bất ngờ khi Đàm Vĩnh Hưng còn dành tặng cho Dương Triệu Vũ chiếc vỏ gối do chính anh thêu và đính hoa tỉ mỉ. Anh còn thể hiện mong ước vật kỉ niệm êm ái này sẽ theo bên đàn em thân thiết, giúp anh không còn những bấp bênh trên đường đời sau này. Trước mặt quan khách, Mr. Đàm khẳng định từ nay về sau sẽ thay mặt ba mẹ Hoài Linh chăm sóc cho Dương Triệu Vũ và hứa yêu thương học trò.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo