Văn hóa

Chàng trai có giọng hát 'phi giới tính' khiến 4 HLV The Voice bùng nổ

(DNVN) - Tối qua 26/2, tập 3 Vòng giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt 2017 chính thức lên sóng. Với sự xuất hiện của giọng ca ma mị Tùng Anh khiến cả sân khấu bùng nổ.

Tập 3- Vòng giấu mặt của The voice 2017 chính thức lên sóng vào tối qua 26/2, "Bộ tứ quyền lực" gồm Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên đã trải qua nhiều cuộc chiến vui nhộn, căng thẳng nhằm chinh phục những giọng ca tài năng nhất về đội.

Đáng chú ý nhất trong số đó là màn trình diễn của thí sinh Tùng Anh – chàng trai 21 tuổi đến từ Bắc Giang. Với ca khúc Mong anh về, thí sinh này đã xuất sắc chinh phục cả 4 HLV nhờ chất ma phị, 'phi giới tính' và đầy nội lực.

Được biết, Tùng Anh đang là sinh viên năm nhất trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. 

Huấn luyện viên Đông Nhi còn phải thốt lên rằng: "Giọng hát của em vượt qua mọi thứ mà một giọng nam phải có, chị hâm mộ em nên đã bấm nút quay trở lại."

Huấn luyện viên Thu Minh khẳng định rằng: "Em không phải suy nghĩ gì nhiều nữa, nếu em muốn hát với chị, thì chị sẽ vẫn hát với em..."

Cuối cùng, sau một hồi suy nghĩ, nghe ý khiến của 4 vị huấn luyện viên, Tùng Anh đã đưa ra quyết định về đội của Thu Minh.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo