Văn hóa

Chị gái song sinh của Nam Em khóc nức nở vì bị đe dọa

Lệ Nam, chị gái song sinh của Nguyễn Lệ Nam Em có mối quan hệ đồng tính với một người có tên BT và hiện bị người này đe dọa tính mạng.

Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em có người chị song sinh là Nguyễn Thị Lệ Nam với ngoại hình như hai giọt nước. Thời gian gần đây, Lệ Nam bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia một vài sự kiện nhỏ và góp mặt vào MV Soái ca của Đàm Vĩnh Hưng. Sắp tới, người đẹp Tiền Giang còn định tham dự một vở kịch lớn, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Chị em Nam Em quyết định chia sẻ chuyện buồn vì quá hoảng sợ trước sự đe dọa của B.T (áo đen). ẢNH: NVCC

Mới đây, Lệ Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong clip kể chuyện bị bạn gái đồng tính hăm dọa. Được sự động viên của em gái Nam Em, Lệ Nam thừa nhận mình quen B.T thời gian khá dài, cả hai từng yêu đương mặn nồng. 

Hiện tại, Lệ Nam cương quyết muốn chia tay với B.T nhưng vô cùng lo lắng cho tính mạng của mình vì người tình đồng tính liên tục đe dọa. Cô buộc phải nhờ công an bảo vệ và ở tạm nhà em gái tại quận 2, TP. HCM.

Liên lạc với Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ sở dĩ thời gian qua hai chị em ít tiếp xúc với nhau vì “Nam chị” bị người này khống chế. B.T còn đe dọa làm hại đến sự nghiệp của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 khi cô và người thân có ý muốn kéo Lệ Nam ra khỏi cuộc tình này.

Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khẳng định cô không muốn vu khống cho ai và xem đây như là một bài học gửi đến các bạn trẻ trước khi để mọi mâu thuẫn đi quá xa, báo Tiền phong. 

“Tại sao mình phải đem câu chuyện này ra vì nó ảnh hưởng tới công việc, tính mạng của hai chị em”- Nam Em nhấn mạnh. Tiếp lời của Nam Em, Lệ Nam tâm sự: “Vì mình và BT yêu thương thật lòng nên chứng kiến cảnh này mình không thể nào vui được. BT nóng tính nên hay khiến mình tổn thương. 

 

Lúc đầu thì mình nghĩ giải quyết mọi việc như mối quan hệ bình thường. Khi cả hai không còn tình cảm thì mình chỉ muốn giải quyết trong êm đẹp. Nhưng không nghĩ mọi chuyện lại xảy ra như thế này”.

Trong suốt cuộc trò chuyện, Nam Em liên tục động viên chị sinh đôi mạnh mẽ và tự tin để chia sẻ cho mọi người cùng biết. Cuối cùng, người đẹp Nam Em nhắn nhủ: 

“Cũng mong mọi người hiểu và thông cảm cho hai chị em. Vì chuyện này cũng không hay ho gì nhưng bất đắc dĩ phải nói. Hai chị em mong muốn có một cuộc sống bình thường, êm đẹp như bao người khác”. Nhiều người hâm mộ chia sẻ, động viên hai chị em Nam Em bình tĩnh và cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo