Văn hóa

Chi Pu, Angela Phương Trinh ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Chi Pu, Angela Phương Trinh là những cô nàng tài năng của showbiz Việt. Không chỉ là diễn viên đa tài, các cô nàng đã có dự án về thời trang riêng cho mình.

Mới đây, Chi Pu đã chính thức tung ra bộ sưu tập đầu tiên cho thương hiệu GOM của riêng mình.

GOM mang đậm phong cách Hàn Quốc, của hàng có tông màu chủ đạo là trắng, điểm nhấn là những mảng tưởng màu hồng đúng phong cách của các nàng 'bánh bèo'.

Chi Pu đã chính thức tung ra bộ sưu tập đầu tiên cho thương hiệu GOM của riêng mình. Ảnh: Chi Pu/ GOM Store

Bên cạnh những trang phục thiết kế đơn giản, tinh tế, GOM tạo nên sự nổi bật với xu hướng Hàn Quốc. Trong ngày ra mắt cửa hàng, rất đông những nghệ sĩ và bạn bè thân thiết với Chi Pu đã có mặt để chúc mừng cô lên chức bà chủ, trong đó có Đông Nhi, Phở Đặc Biệt, B Trần, Sun HT…

Chi Pu và B Trần. Ảnh: Chi Pu/ GOM Store

Không chỉ có Chi Pu, Angela Phương Trinh cũng đang bắt tay vào dự án mới về thiết kế thời trang để có được một thương hiệu riêng cho mình.

Dự án thời trang mới của Angela Phương Trinh. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Saostar về dự án này, Angela Phương Trinh cho biết: “Đây là 1 dự án Trinh và ekip của mình đã ấp ủ từ năm 2016, tìm mãi mới được 1 đối tác phù hợp để cùng Trinh thực hiện BST. Trinh không phải là nhà thiết kế, nhưng Trinh đã và đang làm việc cùng ekip NTK của đối tác để cùng nhau thực hiện BST mang tinh thần của Angela Phương Trinh.

Các anh chị rất chuyên nghiệp, mọi khâu chuẩn bị để ra mắt khán giả cũng đang trong quá trình hoàn thiện, sẽ có nhiều điều bất ngờ mà Trinh bật mí trong thời gian tới. Ngoài ra, Trinh sẽ không bỏ sự nghiệp diễn viên của mình là điều chắc chắn. Không những vậy, Trinh đang có một dự án mới về phim khá lớn cũng sẽ công bố sớm”.

Người hâm mộ đón chờ bộ sưu tập mới của Angela Phương Trinh. Ảnh: PT

Như vậy, người hâm mộ có thể thấy rằng, các mỹ nhân Việt không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo