Văn hóa

Chia tay Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu làm đẹp chính mình

Sau cuộc ly hôn ồn ào với Lâm Vĩnh Hải, Lý Phương Châu vừa ra Hà Nội chi cả trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bơm môi.

'Sau khi trải qua 1 câu chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc bản thân. Tôi vốn dĩ không thích chiếc mũi của mình. 

Tôi đã ấp ủ suy nghĩ sẽ thay đổi dáng mũi từ rất lâu rồi, khoảng 7-8 năm nay. Nhưng vì nhiều lý do mà tới tận bây giờ tôi mới thực hiện được. Phụ nữ sợ nhất - không phải khi người khác đối xử không tốt, mà đó là bản thân không trân trọng chính mình", Lý Phương Châu nói trên báo Vietnamnet.

Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Ảnh Khám phá. 

Do đó Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và thực hiện việc bơm môi để trở nên gợi cảm hơn. "Tôi không cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là xấu. Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu làm đẹp", Lý Phương Châu cho biết.

Thất bại trong hôn nhân với Lâm Vinh Hải cũng không khiến Phương Châu yếu đuối mà ngược lại cô đầu tư chăm sóc cho ngoại hình nhiều hơn. Phong cách thời trang của cô cũng trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn rất nhiều, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Được biết, Phương Châu chọn nâng mũi theo công nghệ 360 mới nhất hiện nay. Ngoài ra, cô cũng thực hiện việc tiêm môi để trở nên gợi cảm hơn. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo