Văn hóa

Chia tay The Weeknd, Selena Gomez quay lại với tình cũ Justin Bieber?

Tan rồi hợp, chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez đã tốn không biết bao giấy mực của báo giới, cho tới lần xuất hiện tình cảm mới đây thì nhiều người đặt ra câu hỏi, hẳn là "chàng và nàng lại tái hợp?".

Hình ảnh mới nhất của Selena và Justin được giới săn ảnh ghi lại vào hôm qua 2/11, khi nữ diễn viên 25 tuổi rời khỏi trận đấu hockey của Justin tại Trung tâm Ice Valley ở Los Angeles Valley ở Ventura, Calif. Dường như Selena đã tới trận đấu này để cổ vũ cho Justin.

Selena đã mặc chiếc áo đỏ Red Devils của Justin. Ảnh: Just Jared

Điều đặc biệt, Selena đã mặc chiếc áo đỏ Red Devils của Justin trên đường từ trung tâm ra đến chỗ đỗ xe.

Trước đó một ngày, cặp đôi này trông rất hạnh phúc bên nhau trong khi đạp xe trên phố. Cả hai dường như không thèm quan tâm tới rất nhiều con mắt đang đổ dồn về mình. Justin còn tỏ ra khá phấn khích trong suốt khoảng thời gian này khi liên tục khoa chân múa tay. Cũng rất lâu rồi người ta mới thấy nam ca sĩ 23 tuổi tỏ ra vui vẻ không che đậy như thế khi xuất hiện tại nơi công cộng, báo VTV đưa tin.

Người hâm mộ thích thú bởi nụ cười rạng rỡ trên môi Selena khi ở bên tình cũ. Ảnh: Internet

Một số nguồn tin tiết lộ, Justin đang cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ và chứng minh cho Selena thấy rằng mình sẽ thay đổi.

Người ta băn khoăn chẳng biết chuyện tình Jelena là ‘định mệnh' của ‘người còn yêu nhau sẽ trở về với nhau' hay họ chỉ là những kẻ ngốc nghếch, hai đứa trẻ chưa chịu lớn mà còn mải nô đùa với tình yêu.

Cho đó là tình yêu đích thực kể rằng cũng có lý. Định mệnh là khi Justin đã sở hữu ‘một lô một lốc' người tình mới mà vẫn quay về với Selena. Tiin.vn còn tìm hiểu ra, trong thời gian vắng mặt ‘người con gái ta thương', chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã từng hẹn hò (chính thức và không chính thức) biết bao cô nàng nóng bỏng mà nổi bật là Hailey Baldwin, Sofia Richie.

 

Selena cũng đâu phải sống chung với cô đơn. Cô có Zedd, Charlie Puth, và mới đây nhất là The Weeknd. Phải chăng, trải qua bao nhiều mối tình, Justin và Selena càng nhận ra nửa còn lại mới chính là 'mảnh ghép' mà ông trời ban tặng cho mình. Định mệnh của họ dừng lại ở nhau.

Dù đến thời điểm hiện tại, The Weeknd ngỡ như là một người đàn ông hoàn hảo dành cho Selena, giúp cô vượt qua khủng hoảng truyền thông, ở bên cạnh trong suốt quãng thời gian điều trị… thì đó vẫn chỉ là một bàn tay để Selena nắm hờ.

Hiện tại, các fans chỉ biết chúc phúc cho họ và mong chờ một kết thúc có hậu đến với cả hai, bởi chẳng ai muốn ai phải đau thêm lần nữa.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo